Béo mà không ngán, vào miệng là tan, heo da ngọt nhu, thịt nạc mềm mà không sài, một cắn liền có thơm ngào ngạt dầu trơn ở trong miệng bạo tương cảm giác, hơn nữa bởi vì đậu nhự đặc thù thành phần sẽ có khác thường tươi ngon, không cần quá hạnh phúc nga. Này chén đậu nhự thiêu thịt, là cho tới nay mới thôi ăn qua ăn ngon nhất một chén thịt!
Trừ bỏ thịt kho tàu, còn có một chén thịt nước thiêu đậu que làm, bên trong bỏ thêm đậu phụ phơi khô. Một bữa cơm ăn đến Khương Lâm hạnh phúc cảm bạo lều, đáng tiếc hoàng phu không ở nhà, không thể no
ấm tư dâm dục, hắc hắc.Lúc này, tỉnh thành Khương gia. Nhận được Khương Lâm điện báo về sau, Từ Ái Mai, Khương Đông Tiệm lập tức liền nóng nảy. Vốn dĩ bọn họ suy nghĩ Khương Lâm nếu là thi đậu sẽ phát điện báo cho bọn hắn báo tin vui, liền không cấp, lại không nghĩ rằng còn có chuyện như vậy nhi. Đừng thật sự có cái gì vấn đề!
Hạ ban, chạng vạng thời điểm, Lữ Hàng, Tiềm Bác, Diệp Tinh, Khương Hưng Lỗi đám người liền tễ ở Khương gia mở họp.
Khương Đông Tiệm: "Ta đi Tỉnh Đại hỏi một chút."
Từ Ái Mai: "Lão đại đâu, như thế nào còn không trở lại? Làm hắn cùng ngươi cùng nhau."
Khương Hưng Lỗi: "Ta đại ca vẫn là thôi đi." Tuy rằng đại ca hiện tại nhìn giống như có điểm tinh khí thần, nhưng hắn chưa chắc sẽ vì loại sự tình này xuất lực, chỉ biết cảm thấy hết thảy đều là thiên chú định, nhân loại không cần giãy giụa.
Lữ Hàng: "Ta đi tìm vị kia bán ôn tập tư liệu lão sư, thỉnh hắn hỗ trợ tra tra Lâm Lâm bài thi cùng điểm, nhìn xem rốt cuộc sao lại thế này."
Hắn không thi đậu khoa chính quy, đại học chuyên khoa cũng không, hắn ba liền dùng hắn điểm cấp hoạt động một cái trung chuyên, đều cảm thấy hắn năm sau cũng thi không đậu.
Tiềm Bác: "Ta đi sư phạm hỏi một chút."
Khương Hưng Lỗi liền cùng hắn cùng nhau đi ra ngoài.
Diệp Tinh cùng mặt khác người đi nông đại hỏi thăm một chút nhìn xem.
Chờ Khương đại ca cùng nhị ca về nhà, nghe nói chuyện này về sau, Khương đại ca xoay người liền đi ra ngoài.
Khương Đông Tiệm: "Lão đại, ngươi làm gì đi?"
Khương đại ca: "Ta đi tìm Trần giáo sư hỏi thăm một chút." Trần giáo sư lúc trước thực coi trọng hắn, đã từng tưởng đem nữ nhi gả cho hắn, đáng tiếc đã xảy ra như vậy chuyện này, đại gia ai đi đường nấy. Trước hai năm Trần giáo sư bị triệu hồi tới, ở Tỉnh Đại một lần nữa nhậm giáo, Khương đại ca đã từng đi thăm quá, chỉ là bởi vì có một số việc nhi, hắn không giáp mặt bái phỏng. Hiện tại muội muội thi đại học ra vấn đề, hắn cái thứ nhất ý niệm chính là đi hỏi một chút xem.
Thấy Khương đại ca nguyện ý vì muội muội chuyện này bôn tẩu, Từ Ái Mai hai vợ chồng cũng vui mừng, lão đại tuy rằng đối chính mình chuyện này không để bụng, đối người trong nhà vẫn là quan tâm.Lữ Hàng ngồi không được, liền bồi Khương đại ca đi, hắn mở ra kia chiếc cũ nát xe jeep, như thế nào cũng mau một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện