Lưu Anh liền ở hắn trên mông trừu một chút, "Cùng lão sư tranh luận!"
Tiểu Bảo lập tức nói: "Kia làm gì không đánh bọn họ?" Hắn chỉ chỉ Biện Anh Hùng cùng mặt khác ba cái nam hài tử, "Bọn họ trước khi dễ chúng ta, mắng chúng ta."
Lưu Anh: "Bọn họ khi dễ các ngươi, các ngươi vì cái gì không nói cho lão sư? Ta liền thấy hai người các ngươi đánh người! Ngươi xem các ngươi đem Vương Tiểu Thuần đánh, khóe miệng đều phá. Hắn ba mẹ không được tới tìm các ngươi tính sổ a?"
Biện Anh Hùng đắc ý dào dạt, ồn ào: "Lão sư, chính là Trình Đại Bảo đánh, hắn xấu nhất, phạt hắn đi quỳ!"
Lưu Anh nổi giận, "Ngươi câm miệng! Ngươi là lão sư vẫn là ta là lão sư?"
Tiểu Bảo: "Lão sư, ngươi đừng nóng giận lạp. Sinh khí lão đến mau, hội trưởng nếp nhăn. Ngươi xem ngươi làn da vốn dĩ liền bạch, quái đẹp, ngươi vừa giận sắc mặt liền biến thành màu đen, dễ dàng trường đốm......"
Lưu Anh: "!!!" Vốn dĩ tức giận đến muốn mệnh, bị hắn như vậy vừa nói, lập tức không dám khí.
Lúc này nàng nhìn đến đi tới Phương Trừng Quang, hắn dáng người cao dài, tướng mạo tuấn lãng, hơn nữa có thân phận quang hoàn, này đại viện nữ nhân nhìn hắn không có không đôi mắt tỏa sáng. Đáng tiếc, hắn luôn là một bộ trong mắt không chấp nhận được nửa hạt cát bộ dáng, căn bản không thèm nhìn người.
Phương Trừng Quang đôi tay cắm ở túi quần, đứng ở cửa thăm dò nhìn nhìn, tầm mắt dừng ở Đại Bảo Tiểu Bảo trên người: "Phạm sai lầm?"
Lưu Anh: "Cùng đồng học đánh nhau."
Phương Trừng Quang lại nhìn Biện Anh Hùng mấy cái liếc mắt một cái, cằm điểm điểm, "Bọn họ như thế nào không phạt trạm? Chỉ cần đánh nhau, một người đánh tam gậy gộc không phải hảo?"
Lưu Anh nhớ tới Khuông Quốc Mỹ kia đanh đá dạng, nàng lại không dám đánh Biện Anh Hùng, nói thật ra, tại đây quân khu tiểu học, cái nào đều không thể đắc tội. Không phải trong nhà làm quan, chính là thân thích làm quan, lại không phải có cái gì quan hệ. Nàng cũng là sợ Trình Đại Bảo Tiểu Bảo này hai học sinh mới đến, cùng Biện Anh Hùng mấy cái đánh nhau, nếu nàng không phê bình bọn họ trấn an hảo mặt khác mấy cái hài tử, bọn họ trở về một cáo trạng. Đến lúc đó Khuông Quốc Mỹ tới làm ầm ĩ, Đại Bảo Tiểu Bảo cũng không chiếm được hảo, nàng cảm thấy chính mình là hảo tâm.
Phương Trừng Quang không cần hỏi liền biết sao lại thế này, ai mà không đánh hùng hài tử khi đó lớn lên? Hài tử cùng hài tử cũng kéo bè kéo cánh, ai lợi hại, cha quan đại, nương đanh đá, mặt khác tiểu hài tử liền sẽ hướng hắn bên người dựa sát, nghe hắn. Một đám tiểu hài tử tụ đôi, liền sẽ sinh sự nhi, không phải đi làm chuyện xấu, chính là kết phường nhi khi dễ khác tiểu bằng hữu.
Đại Bảo Tiểu Bảo từ nông thôn đến, lớn lên tuấn, lại có tính tình, bọn họ khẳng định không quen nhìn, không phải ngôn ngữ khiêu khích chính là động tay động chân.
Khác tiểu hài tử khả năng sẽ bị dọa khóc, chạy về gia không dám đi học, Đại Bảo Tiểu Bảo lại không phải như vậy.Kết quả tự nhiên là đánh thành một đoàn, Đại Bảo Tiểu Bảo ít người lực nhược, sẽ có hại một ít, bị người đánh, nhưng là bọn họ thông minh không ngốc, đánh không lại đối phương bốn năm cái hài tử, vậy đến một cái có thể đánh quá đến đánh. Cho nên, bị đánh đứa bé kia thoạt nhìn có điểm thảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện