Khương Lâm nội tâm ha hả thành một chuỗi dài bài đội mà đối Mạnh Y Y ha hả, "Cảm ơn ngươi a, hắn đối ta nhưng hảo, một chút không thô lỗ. Chúng ta cảm tình hảo thật sự."
Khương Lâm cũng không biết vì sao, theo bản năng mà liền lựa chọn nói như vậy lời nói dối.
Nghe vậy Mạnh Y Y biểu tình càng ngày càng cương, xem ra Khương Lâm cùng Trình Như Sơn tốt hơn không hề chán ghét hắn? Muốn như vậy nhưng không xong, Khương Lâm khẳng định không chịu chủ động rời đi, kia Trình Như Sơn nhận định nàng là thê tử cũng sẽ không chủ động làm nàng rời đi.
Như vậy, nàng chỉ có thể nghĩ cách buộc Khương Lâm rời đi.
Nàng thở dài, "Lâm Lâm, ngươi ra tới 6 năm không về nhà, ngươi không nghĩ trở về nhìn xem ngươi ba ba mụ mụ sao?"
Khương Lâm: "Hồi a, Trình Như Sơn đi ra ngoài làm việc, chờ hắn trở về liền bồi ta đi."
Tuy rằng nàng tự cho là nói láo, đáng nói ngữ gian thân mật cùng tự hào lại che dấu không được, đem Mạnh Y Y toan đến muốn rụng răng."Ngươi vẫn là sớm một chút trở về đi." Mạnh Y Y lại thở dài, một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng, chờ Khương Lâm hỏi nàng sao lại thế này. Nàng thu được Khương Lâm ba mẹ tin, chờ Khương Lâm hỏi nàng lại lấy ra tới làm cho Khương Lâm sớm một chút trở về.
Nhưng Khương Lâm cư nhiên không hỏi, Mạnh Y Y cảm giác chính mình giống như bị một đống lớn bông đổ đến thấu bất quá khí tới, nàng chỉ phải biến hóa chiêu số nói: "Lâm Lâm, ngươi cái kia chuyện này, bại lộ."
Khương Lâm: "Ta có chuyện gì nhi?"
Mạnh Y Y xem nàng một bộ bằng phẳng không chuyện trái với lương tâm biểu tình, rất là buồn bực, "Ngươi...... Bán nhi tử chuyện này a! Ta ước chừng nghe, người trong thôn đều ở nghị luận đâu. Còn có ngươi đại tẩu...... Kia cũng không phải là cái thiện tra, nàng đã biết khẳng định sẽ lấy cái này làm văn." Mạnh Y Y một bộ vì nàng tính toán bộ dáng, "Lâm Lâm, ta xem ngươi vẫn là về trước thành trốn trốn, chờ nơi này không có việc gì ta cho ngươi viết thư nói cho ngươi."
Trở lại trong thành, thoải mái dễ chịu, chỉ sợ liền không nghĩ đã trở lại. Huống chi, nàng không tin Khương Lâm sẽ thật sự không cần Biện Hải Đào, chỉ cần thấy Biện Hải Đào, nàng lập tức liền sẽ đầu nhập hắn ôm ấp.
Khương Lâm triều nàng cười cười, "Mạnh Y Y, cái gì bán nhi tử? Ta như thế nào không biết?" Ta trước nay không nghĩ tới cũng không bán quá nhi tử! Hiện tại Lưu Hồng Hoa đi cáo trạng, Khương Lâm càng thêm chú ý, bất luận cái gì thời điểm đều sẽ không chính thức nói chính mình bán nhi tử, trừ bỏ một vạn khối vui đùa lời nói.
Liền tính lời đồn nổi lên bốn phía, chỉ cần nàng không thừa nhận, nàng đau nhi tử, Diêm Nhuận Chi cùng Trình Như Sơn liền sẽ không tin, nàng liền cái gì cũng không sợ.
Mạnh Y Y kinh ngạc mà nhìn nàng, "Ngươi, ngươi ngày đó dẫn bọn hắn đi ra ngoài......"
Khương Lâm: "Ngươi lại là nghe ai nói ta bán nhi tử? Vẫn là ngươi cùng bọn họ nói ta bán nhi tử?"
Mạnh Y Y sắc mặt trắng nhợt, lập tức thề thề, "Lâm Lâm, ngươi như thế nào có thể như vậy tưởng ta, ta nếu là nói ra đi, ta thiên lôi đánh xuống không chết tử tế được!" Nàng đôi mắt lập tức đỏ, thanh âm đều mang lên lệ ý, "Lâm Lâm, ta nơi chốn đều vì ngươi tưởng, ngươi...... Ngươi vì cái gì như vậy tưởng ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện