🧩 Chương 157

146 10 0
                                    

Nàng nghĩ đợi chút Phương Trừng Quang tới, làm hắn đem Hoàng Tường Vũ mấy cái mang về, đến lúc đó phối hợp bọn học sinh trần tình thư, như thế nào cũng đến trị trị cái này bại hoại. Nếu Hoàng Tường Vũ nói hắn ở quân khu có chỗ dựa, kia Phương Trừng Quang hẳn là nhận thức. Nàng cùng Tô Hành Vân cùng Hoàng Tường Vũ có xung đột, nếu không đem cái này bại hoại trị, kia hắn khẳng định đến trả thù Tô Hành Vân.

Tằng Hoằng Khiết: "Chúng ta viết bản thảo đầu tỉnh báo đi, công khai hắn ác hành, xem ai còn dám bao che hắn!"

Tô Hành Vân: "Trình Như Sơn?"

Khương Lâm: "Đừng nháo, nói chính sự đâu."

Tô Hành Vân: "Ta nói thật." Hắn nhìn bên cạnh một người nam nhân, tối tăm ánh sáng, cao cao vóc dáng, vành nón ép tới thấp thấp, tựa hồ đang cười, hiển nhiên nhìn chằm chằm Khương Lâm xem đâu.

Sự thật chứng minh hắn trí nhớ cùng thức người năng lực không làm lỗi, đây là đưa Khương Lâm báo danh cái kia Trình Như Sơn.

Khương Lâm quay đầu xem qua đi, ai nha, hoa mắt? Như thế nào như vậy giống đâu? Nhưng hắn không phải muốn một tháng mới trở về sao? Nàng tim đập đều mau đứng lên, vội đi qua đi, "Ai nha, thật là ngươi?"

Trình Như Sơn ánh mắt ôn nhu, tươi cười thanh thiển, "Vậy ngươi cảm thấy là ai đâu?"

Khương Lâm cao hứng đến lập tức hướng tới hắn nhào qua đi.

Trình Như Sơn ngẩn ra, không nghĩ tới nàng cũng dám làm trò nhiều như vậy học sinh mặt hướng hắn trong lòng ngực phác, đây là không thẹn thùng sao? Hắn giang hai tay cánh tay tiếp được nàng hương mềm thân thể, hận không thể trực tiếp đem nàng chặn ngang bế lên tới.

Khương Lâm cao hứng đến đã đã quên thẹn thùng lần đó sự, câu lấy Trình Như Sơn cổ, chỉ lo đối với hắn cười.

Tôn Thanh Huy chạy tới một tay đem máy ghi âm cấp ấn đi xuống, sân thể dục thượng vang lên vũ khúc thanh âm, có người hô: "Ai nha, tiếp tục khiêu vũ, tiếp tục khiêu vũ!"

"Đánh nhau không bằng khiêu vũ, mau tới khiêu vũ!"

Lần này tử đại bộ phận học sinh đều một lần nữa nhảy dựng lên, đem vừa rồi lưu manh nháo sự kia đoạn trực tiếp vứt chư sau đầu đi, thật vất vả chờ đến thứ bảy đâu, bốn người tổ đều đổ, ai, cũng không thể phá, hư bọn họ vũ hội!

Tô Hành Vân đối Tằng Hoằng Khiết nói: "Ta có thể thỉnh ngươi nhảy điệu nhảy sao?"

Hắn đã chuẩn bị sẵn sàng ngày mai muốn cùng Hoàng Tường Vũ liều mạng rốt cuộc, nếu nhào lộn hắn, về sau chính mình liền phải bị trả đũa, tương lai đột nhiên có mạo hiểm. Trước đó, hắn tưởng thỉnh ái mộ nữ hài tử nhảy điệu nhảy.

Tằng Hoằng Khiết cười cười, "Ta nhảy nam ngươi nhảy nữ."

Tô Hành Vân: "......"

Bên kia Trình Như Sơn ôm lấy Khương Lâm, mang nàng đi một bên nói nhỏ, nghe nàng liệt kê từng cái Hoàng Tường Vũ tội trạng.

"Hắn cư nhiên dám cầm thương chạy đến trong trường học tới chơi hoành, cho nên chúng ta đánh đến hắn mẹ ruột đều không quen biết!" Nàng lại nói tiếp mặt mày hớn hở, lúc ấy căn bản không lo lắng sợ hãi, phi thường bình tĩnh tự tin mà đem Hoàng Tường Vũ bắt lấy.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ