🧩 Chương 31

358 11 0
                                    

Khương Lâm liền chưa nói cái gì. Trình Như Sơn đi bên ngoài tắm, lau khô thay đổi quần áo, vào nhà, ở Đại Bảo Tiểu Bảo trên đầu sờ sờ, lại vuốt ve Khương Lâm gương mặt, "Ta ra cửa."

Khương Lâm ừ một tiếng, tiếp tục diêu quạt hương bồ.

Trình Như Sơn đem viện môn mang lên, đi trước thanh niên trí thức điểm, ở cửa kêu một tiếng, "Tiềm Bác."

Tiềm Bác chính lệch qua trên giường đất đọc sách đâu, nghe thấy Trình Như Sơn thanh âm sợ tới mức một run run, theo bản năng liền phải giấu đi, cuối cùng vẫn là ngoan ngoãn đi ra ngoài, "Làm gì?"

"Ngươi hồi Thành Quan hệ làm thỏa đáng?"

"Ngươi làm gì?" Hắn trả thù Trình Như Hải sự, không ai không biết, Tiềm Bác sợ hãi hắn muốn tới tìm chính mình tính thông đồng Khương Lâm trướng.

Trình Như Sơn: "Giúp ngươi đi công xã đóng dấu. Đi thôi."

Tiềm Bác tưởng nói ta chính mình đi là được, nhưng là ở Trình Như Sơn ánh mắt dưới áp lực, cư nhiên nói không nên lời cự tuyệt nói, "Chờ ta lấy văn kiện."

Hắn trên lưng cặp sách cùng Trình Như Sơn đi công xã, "Ngươi sao như vậy hảo tâm?" Chính mình đi chạy quan hệ ít nhất phải tốn một trăm nhiều đồng tiền đâu.

Trình Như Sơn: "Hồi tạ ngươi hỗ trợ ba lô."

Hai người đi công xã, dọc theo đường đi Tiềm Bác theo không kịp Trình Như Sơn nện bước, vài lần đều đến chạy chậm. Hắn cảm nhận được mạc danh nhục nhã. Kết quả buổi trưa công xã căn bản không làm công, làm cho bọn họ buổi chiều lại đến.

Tiềm Bác: "Đã quên, nhân gia buổi trưa nghỉ ngơi."

Trình Như Sơn: "Đi thôi." Hắn dẫn đầu đi vào, trực tiếp hướng thư ký văn phòng đi.
Có cái nữ bí thư ngăn đón bọn họ, "Các ngươi tìm ai?"

Trình Như Sơn: "Chúng ta là Trình thư ký trong thôn."

Nữ bí thư xem hắn lớn lên lại cao lại tuấn, cười cười, "Tiến vào chờ đi."

Nàng đem hai người lãnh tiến Trình Phúc Quý văn phòng đi, làm cho bọn họ chờ một chút, Trình thư ký quá một lát liền trở về.

Trình Phúc Quý phía trước nghe Trình Như Hải cáo trạng, trong lòng có chút không yên ổn, hắn liền đi thông tin tổ đánh đường dài điện thoại hỏi một chút, nói chuyện điện thoại xong tâm phiền ý loạn, lại đi ra ngoài đi bộ đi bộ trừu điếu thuốc ngẫm lại chuyện này. Một lát sau hắn trở lại văn phòng, nghe nói người trong thôn chờ hắn, hắn tưởng chính mình đệ đệ cùng cháu trai đâu. Kết quả vào văn phòng, liền nhìn đến Trình Như Sơn tùy tiện mà ngồi ở hắn trong văn phòng.

Trình Phúc Quý theo bản năng mà liền muốn đi sờ đoạt, hắn đương quá binh, tuy rằng thương pháp lơ lỏng, nhưng là không chậm trễ hắn dùng thương thêm can đảm tử, đến nay còn có được một phen khẩu pạc-hoọc.

Trình Như Sơn nhàn nhạt nói: "Trình thư ký, đừng khẩn trương."

Tiềm Bác hối hận đi theo tới, hắn thật là đầu óc động kinh, như thế nào liền cho rằng Trình Như Sơn hảo tâm giúp hắn làm hồi Thành Quan hệ? Này con mẹ nó là tới tìm tra đi, nhìn giương cung bạt kiếm không khí, sợ không phải muốn đánh lên tới?

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ