🧩 Chương 167

137 8 0
                                    

Khương Lâm xem nàng khóc đến như vậy thương tâm liền ôm lấy nàng, vỗ vỗ nàng phía sau lưng, không bao giờ hỏi cái gì.

Tuy rằng nàng không ủng hộ tỷ tỷ quan điểm, nhưng là người cùng người tính cách bất đồng, làm ra lựa chọn liền không giống nhau.

Khương Mẫn từ nhỏ đến lớn ngoan ngoãn hiểu chuyện, thông cảm cha mẹ vì người khác suy nghĩ, làm nàng không suy xét người nhà cảm thụ chỉ lo chính mình chỉ sợ cũng không có khả năng. Nếu không năm đó nghỉ bệnh về nhà, cũng sẽ không bởi vì muội muội chèn ép, trong nhà khó khăn liền phản hồi nông trường. Nàng không có đường lui, gặp được khó khăn không ai có thể chống đỡ nàng, nàng chỉ có thể lựa chọn một cái nhìn như thích hợp kết quả.

Tuy rằng có thể thông cảm Khương Mẫn, nhưng Khương Lâm đối Lương lão thái cùng Lương Thiết Phong hành vi lại không thể tha thứ. Nếu là có người như vậy đối chính mình, lúc ấy đánh không lại bọn họ, quay đầu lại đánh không chết bọn họ!

Tiểu Manh lãnh Tiểu Quân từ bên ngoài trở về uống nước.

Khương Lâm xem Tiểu Manh quá gầy, "Tỷ, Tiểu Manh có phải hay không có bệnh a?"

Khương Mẫn: "Sinh nàng thời điểm không sữa, khả năng cho nàng bị đói. Sau lại nàng tì vị suy yếu ăn bất động cơm, mấy năm nay ta mang nàng nhìn không ít đại phu, đều nói lớn lên thân thể rắn chắc chút thì tốt rồi. Bất quá, như thế nào nhìn này hơn nửa năm lại gầy đâu."

Vì xem bệnh sự nàng không thiếu cùng lão bà tử giận nhau, cũng may Lương Thiết Phong điểm này duy trì nàng, lão bà tử liền không nói cái gì, chỉ là Tiểu Manh thân thể vẫn như cũ không thấy hảo, chỉ có thể dưỡng, khả năng lớn lên thì tốt rồi.

Khương Lâm cũng đã nhìn ra, Tiểu Manh ăn cái gì đặc biệt tế, cùng tiểu miêu nhi giống nhau. Bất quá liền tính năm đó trong nhà nghèo, Tiểu Bảo so Đại Bảo tiểu một ít, lại cũng không như vậy khô cứng gầy.

"Có phải hay không có sâu?" Lúc này tiểu hài tử cơ bản đều có ký sinh trùng, liền sẽ khô gầy.

Khương Mẫn: "Mỗi năm đều uống thuốc."

Khương Lâm thương tiếc mà lôi kéo Tiểu Manh tay, "Tiểu Manh lớn lên thật tuấn, đi dì gia được không? Dì trong nhà có Đại Bảo Tiểu Bảo, cùng ngươi giống nhau đại, còn có đại cữu gia tỷ tỷ bọn đệ đệ."

Tiểu Manh hiểu chuyện mà lắc đầu, "Cảm ơn dì, ta phải ở nhà xem hài tử đâu."

Khương Lâm ngẩn ra, "Nhìn cái gì hài tử? Đệ đệ đều như vậy lớn."

Tiểu Manh cười tủm tỉm nói: "Nãi nói ta mẹ còn sẽ sinh tiểu đệ đệ a."

Khương Mẫn đỏ mặt lên, "Tiểu hài tử đừng nói bậy."

Khương Lâm xem Tiểu Manh bím tóc oai, liền lấy chính mình tiểu cây lược gỗ cho nàng sơ chải đầu. Nàng tóc khô vàng, phát lượng thiếu, nhìn làm người đau lòng. Chải hai hạ, Khương Lâm phát hiện nàng trên đầu có con rận, "Ai nha, như thế nào có con rận?"

Tiểu Manh lập tức mặt đỏ bừng, ngượng ngùng mà né tránh.

Khương Mẫn đem nàng ôm qua đi nhìn xem, "Như thế nào lại có con rận? Mùa hè mới dược quá đâu." Nàng nghe Tiểu Manh tóc có mùi vị, "Khuê nữ, ngươi không phải sẽ gội đầu sao? Như thế nào ở nhà chính mình không tẩy a."

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ