Hắn phát hiện Đại Bảo rất có dẻo dai, rõ ràng mệt đến hai tay run lên lại vẫn là liều mạng cắn răng treo không chịu buông tay, hắn không đành lòng tiểu hài tử như vậy mệt đem Đại Bảo cũng kẹp lên tới.
Khương Lâm: "Làm cho bọn họ chính mình đi sao."
Trình Như Sơn cười nói: "Không có việc gì, hơn nữa ngươi cũng ôm đến động, tới không?"
Tiểu Bảo liền triều Khương Lâm cười: "Tới sao, tới sao."
Khương Lâm chạy nhanh chạy tới cùng Diêm Nhuận Chi cùng nhau đi, vừa lúc Diêm Nhuận Chi chỉ lo đến xem bọn họ chơi đùa không cẩn thận dẫm đến hòn đá nhỏ trượt một chút, Khương Lâm chạy nhanh đỡ lấy nàng. Khương Lâm kéo Diêm Nhuận Chi cánh tay, như vậy Trình Như Sơn liền sẽ không tới nháo nàng.
Bởi vì Khương Lâm làm việc nhi mệt, Diêm Nhuận Chi mỗi ngày đều đổi đa dạng nấu cơm, tranh thủ ăn ngon còn có dinh dưỡng.
Lẩu niêu hầm tịch vịt măng làm mộc nhĩ, thanh xào mướp hương bỏ thêm một chút tôm nõn, còn có tương thiêu cà tím đậu côve, hôm nay Trình Như Sơn trở về, nàng lại bỏ thêm một cái rau hẹ xào trứng gà.Khương Lâm cho người ta tu nóc nhà, còn kiếm tới mười lăm cân đậu nành, nàng trực tiếp cầm đi cùng công xã lương quản sở một cái tiểu cán bộ lặng lẽ thay đổi du. Cùng hắn đổi, so từ công xã mua một cân thiếu cấp một hai, nhưng là đi công xã mua du nàng không có du phiếu, cho nên có thể đổi liền tính thực hảo. Không có mới mẻ thịt ăn, du vẫn là muốn ăn chút.
Liền nàng xuyên tới trong khoảng thời gian này, Đại Bảo Tiểu Bảo nguyên bản tái nhợt màu da đều trở nên càng hồng nhuận trắng nõn, nàng cùng Diêm Nhuận Chi cũng sắc mặt càng đẹp mắt. Diêm Nhuận Chi ý bảo Đại Bảo Tiểu Bảo đi lấy chén rượu cùng bình rượu tới, kỳ thật vẫn là Trình Như Sơn thượng một lần trở về mua rượu, không uống xong vẫn luôn đặt ở góc, nhưng là hiện tại có Khương Lâm tân mua tiểu chén rượu.
Đại Bảo ôm bình rượu tử, Tiểu Bảo lấy chén rượu.Diêm Nhuận Chi vui rạo rực, "Đông Sinh,
đây là Bảo Nhi nương cố ý cho ngươi mua chén rượu, vẫn là tế sứ, nhưng tuấn đâu."Trình Như Sơn triều Khương Lâm cười: "Cảm ơn tức phụ nhi."
Khương Lâm: "...... Liền thuận tay mua."
Trình Tiểu Bảo liền cạc cạc cười. Diêm Nhuận Chi xem Khương Lâm muốn ngồi ở Trình Như Sơn đối diện, liền chạy nhanh giành trước ngồi xuống, đối Khương Lâm nói: "Bảo Nhi nương, ta ngồi ở đây thoải mái."
Khương Lâm: Tiểu lão thái thái ngươi đoạt giường đất nhanh nhẹn, đoạt chỗ ngồi cũng nhanh nhẹn thật sự nột, nàng chỉ phải ngồi ở Trình Như Sơn bên cạnh.
Nhà bọn họ hai điều băng ghế dài, một cái đơn người ghế, Đại Bảo Tiểu Bảo một bên, Diêm Nhuận Chi chính mình ngồi, nàng cũng chỉ có thể cùng Trình Như Sơn cùng nhau ngồi lạp.
Khương Lâm ngồi xuống, "Chúng ta còn phải lại làm hai cái ghế."
Diêm Nhuận Chi: "Kia trương tiểu phá giường có thể hủy đi dùng."
Ăn cơm thời điểm, Diêm Nhuận Chi xem sao nhi tử trở về, Bảo Nhi nương lời nói thiếu đâu? Này không thể được! Nàng liền cấp Trình Như Sơn đưa mắt ra hiệu, làm hắn cấp Khương Lâm gắp đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện