Trình Ngọc Liên nhân cơ hội nói: "Mã Khai Hoa ngươi cũng thật quá đáng, sớm hai năm liền không thịnh hành nói cái này, ngươi còn nói cái không để yên. Ngươi đây là đại đội cán bộ người nhà hẳn là có kỷ luật?"
Mã Khai Hoa tức giận đến mặt xanh mét, lại cũng không từ phản bác.
Tôn Thanh Huy nói: "Nói nhân gia Khương Lâm bán hài tử cái này cũng quá không phụ trách, hài tử hảo hảo ở chỗ này, còn nói loại này lời nói, Ngụy Quỳnh Phương ngươi vẫn là cấp Khương Lâm xin lỗi đi, nếu không chúng ta cũng xấu hổ cùng ngươi làm bạn."
Mặt khác thanh niên trí thức cũng có phụ họa Tôn Thanh Huy, "Là đâu, Khương Lâm hiện tại thật tốt a, lại tích cực lại nhiệt tâm, còn cấp xã viên nhóm sửa nhà đâu."
"Ngụy Quỳnh Phương ngươi vẫn là chạy nhanh xin lỗi đi, chúng ta thật là đi theo mất mặt."
Ở thanh niên trí thức điểm nói thầm nói thầm liền tính, còn chạy đến trên đường cái tới nói, làm nhân gia Khương Lâm trảo vừa vặn, này không rõ rành rành đánh nhau sao?
Ngụy Quỳnh Phương ủy khuất đến cùng cái gì giống nhau, gào khóc, "Ngươi chính là thật bán, ta nói chính là thật sự ta dựa vào cái gì cho ngươi xin lỗi? Lưu Hồng Hoa đã đi xe ngựa cửa hàng hỏi qua, ngươi chính là đi bán hài tử!"
Các nàng vốn tưởng rằng ở trong thôn chế tạo một chút dư luận, làm mọi người đều xem thường Khương Lâm, Lưu Hồng Hoa nơi đó đi cử báo, quay đầu lại công xã xuống dưới điều tra, khẳng định muốn đem
Khương Lâm chộp tới hỏi một chút, trong thôn xã viên nhóm đã đều truyền Khương Lâm bán hài tử chuyện này, công xã xuống dưới điều tra vậy một tra một cái chuẩn. Khương Lâm chuyện này liền xui xẻo định rồi. Nào biết đâu rằng còn không đợi công xã xuống dưới người, Khương Lâm trước nháo phá, một chút đều không bận tâm tình cảm.
Khương Lâm: "Lưu Hồng Hoa đâu, làm nàng lại đây đối chất đi."
Có người hô: "Lưu Hồng Hoa buổi sáng liền đi công xã, hiện tại cũng không trở về."
Khương Lâm đương nhiên biết nàng đi công xã, chỉ là không nghĩ tới công xã không chịu lý chuyện đó nhi, nàng cư nhiên có thể vẫn luôn ăn vạ nơi đó không trở lại, chẳng lẽ là ấp ủ đại chiêu?
Mã Khai Hoa âm thầm đắc ý, bởi vì nàng sớm đã làm người đi xe ngựa cửa hàng tìm Triệu gia hai vợ chồng lại đây đối chất! Mau nói buổi trưa liền đến!
Chỉ cần công xã nguyện ý tham gia, liền tính không thể cấp Khương Lâm cái tội danh, cũng có thể làm xú nàng, xem nàng còn có thể tại trong thôn ngẩng đầu lên, còn có thể sửa nhà mua ngói!
Trình Ngọc Liên nói: "Các ngươi nói ta nghe nhưng buồn cười, nhân gia hài tử hảo hảo mà ở nhà, các ngươi phi nói nhân gia bán hài tử. Các ngươi như thế nào như vậy ăn no căng?"
Các nàng đương nhiên không phải vì quan tâm hài tử. Ngụy Quỳnh Phương liền muốn bắt Khương Lâm bán hài tử chuyện này nhi, làm Diêm Nhuận Chi cùng Trình Như Sơn chán ghét Khương Lâm hưu nàng, mà Mã Khai Hoa lại là tưởng nhân cơ hội chèn ép Diêm Nhuận Chi gia, làm xú Khương Lâm, nhân cơ hội tiếp tục chèn ép Trình Như Sơn gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện