🧩 Chương 129

165 9 0
                                    

Diêm Nhuận Chi cười hắc hắc: "Nói như vậy ta phải Bảo Nhi nương thế, ai nha, không tồi không tồi." Nàng lại đối Trình Uẩn Chi nói: "Hai ngày này ở nhà không được nghe radio a, đừng sảo Bảo Nhi nương học tập."

Trình Uẩn Chi: "......"

Khương Lâm xem bọn họ đều trở về, liền nói giỡn, "Lại không trở lại, ta hoài nghi các ngươi trốn tránh ăn ngon đâu."

Tiểu Bảo ở nàng trong lòng ngực vặn vẹo, đem mặt chôn ở nàng cổ, một cái kính mà làm nũng, "Mụ mụ, ta rất nhớ ngươi a, ta cảm giác cả đời chưa thấy được ngươi."

Văn Sinh đã cảm thấy ma ma nói thi đại học là cái người xấu, đem nương cấp bắt đi không cần bọn họ đâu.

Đại Bảo: "Mụ mụ, chúng ta sẽ không quấy rầy ngươi học tập, ta giúp ngươi ra một trương bài thi đâu." Hắn đem chính mình cùng Tiểu Bảo, Văn Sinh cân nhắc bài thi lấy ra tới. Tiểu hài tử đi theo đại nhân học dạng, xem Khương Lâm bọn họ ra đề mục, chính mình liền lộng một trương.

Khương Lâm thực vui vẻ, "Đa tạ Đại Bảo lão sư, ta sẽ hảo hảo làm."

Nàng hỏi một chút Trình Uẩn Chi cảm mạo có phải hay không hảo, muốn nhiều chú ý thân thể, "Mùa đông kia nhà ở lãnh, hoặc là sinh cái bếp lò, hoặc là cũng đừng đi."

Trình Uẩn Chi: "Vài thiên không đi, mấy ngày nay ở trường học cấp bọn nhỏ dạy thay đâu."

Thanh niên trí thức nhóm đều phụ lục, một vài niên cấp không ai giáo, hắn cấp dạy thay.
Toàn gia nói nói cười cười, Khương Lâm về điểm này khẩn trương lại tan, nghe thấy Văn Sinh cùng Đại Bảo Tiểu Bảo nói giỡn, tâm tình sẽ phá lệ hảo.

Ăn cơm xong Khương Lâm cùng bọn họ chơi trong chốc lát, Trình Uẩn Chi mang theo bọn nhỏ đi đi học, Diêm Nhuận Chi đi tú phường. Đi thời điểm nàng còn cấp Trình Như Sơn đưa mắt ra hiệu, làm hắn cũng đi ra ngoài, không được ở nhà quấy rầy Bảo Nhi nương học tập.

Trình Như Sơn phải đi, Khương Lâm triều hắn ngoắc ngoắc ngón tay, "Thân ái Sơn ca."

Trình Như Sơn: "......"

Hắn triều Diêm Nhuận Chi cười cười, tỏ vẻ đều không phải là chính mình quấy rầy bệ hạ học tập, là bệ hạ triệu kiến. Diêm Nhuận Chi hừ tiểu khúc vui sướng hài lòng mà đi rồi.

Khương Lâm nghi hoặc mà xem bọn hắn, "Các ngươi cõng ta lẩm nhẩm lầm nhầm cái gì đâu?"

Trình Như Sơn: "Lâm nữ hoàng là muốn lâm hạnh vi phu sao?"

Khương Lâm ha ha cười rộ lên, nhảy lên hắn bối, "Sai, trẫm muốn cưỡi ngựa ra cung tuần du."

Trình Như Sơn ngữ khí không hề gợn sóng, "Ta kiến nghị ngươi đổi cái tư thế."

Khương Lâm một ngụm cắn lỗ tai hắn, "Ngươi tưởng sắc / dụ trẫm, làm trẫm từ đây quân vương bất tảo triều, ngươi cái này hồ ly tinh, trẫm muốn xử theo pháp luật ngươi."

Vì thế cái này buổi chiều Lâm nữ hoàng không đọc sách, sửa vì sủng hạnh hoàng phu, thuận tiện làm hắn hiểu biết một chút cái gì kêu bá quyền chủ nghĩa!

Trình hoàng phu lĩnh hội đến đặc thù vận động có thể giảm bớt khẩn trương cảm xúc, cho nên mặt sau mấy ngày tận chức tận trách giảm bớt tức phụ nhi thi đại học trước khẩn trương cảm xúc, thẳng đến thi đại học đêm trước.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ