🧩 Chương 23

414 12 0
                                    

Khương lãnh đạo điểm xong đồ ăn, Diêm Nhuận Chi cười nói: "Đại ớt cay, hành tây, đậu hủ khô, rau hẹ rêu, rau cần, như thế nào xào đều ăn ngon." Lúc này vườn rau rau dưa nhiều, cái gì đều lớn lên hảo, lại là hiếm lạ thịt, như thế nào làm đều hương.

Khương Lâm bị nàng nói đã bắt đầu yên lặng mà nước miếng, nhóm lửa thời điểm trộm xoa xoa khóe miệng.

Diêm Nhuận Chi lại thúc giục nhi tử, "Đông Sinh, ngươi đi đại đội thư ký gia lấy bình rượu."

Đại đội cán bộ gia cũng sẽ mang theo bán điểm cái gì, tỷ như nhà hắn bán rượu, nhà khác bán nước tương, đây là trong thôn trong lòng hiểu rõ mà không nói ra bí mật, giống nhau đều có thể lấy trứng gà đổi.
Nàng thu thập một ít ăn thịt, muốn cho Trình Như Sơn lấy thượng.

Trình Như Sơn: "Không cần."

Diêm Nhuận Chi khuyên hắn: "Đông Sinh, đại thật xa trở về, cho bọn hắn đưa điểm......"

Trình Như Sơn: "Nương, nhi tử đại thật xa bối trở về, là cho các ngươi ăn. Quay đầu lại công xã mua chút điểm tâm đường khối đi một vòng là được."

Diêm Nhuận Chi liền không khuyên, nhỏ giọng hỏi: "Ngươi vừa rồi xách thủy, có hay không người nhìn đến ngươi?" Nàng sợ người trong thôn chèn ép nhi tử, nàng chính mình không sợ, lại sợ hài tử chịu ủy khuất.

Trình Như Sơn cười nói: "Có a, đều nhiệt tình chào hỏi, nương không cần lo lắng." Hắn rũ xuống mắt không nghĩ nói những người đó nhìn đến hắn xa sợ tới mức chạy, gần bắp chân run, có mấy cái quan hệ không sợ tiếp đón một tiếng nói một câu, cũng hoàn toàn không nhiều liêu. Bọn họ hiện tại cũng không biết nhà hắn muốn trích mũ, tự nhiên còn tị hiềm.

Diêm Nhuận Chi gật gật đầu, "Vậy ngươi đi thôi."

Trong nhà thành phần không tốt, người trong thôn cũng không đến nàng trong phòng xuyến môn, tựa hồ tới dẫm cái dấu chân liền sẽ làm dơ bọn họ dường như, ở bên ngoài nhìn thấy cũng là vòng quanh đi.
73 năm về sau chính sách sửa lại, nhưng là ở nông thôn loại địa phương này, đều là mười mấy năm hai mươi năm thói quen từ lâu, cũng không quản hiện tại như thế nào.
Cho nên Khương Lâm vui gả lại đây, Diêm Nhuận Chi cảm thấy thật là thiêu cao hương.

Lúc này nhìn nhóm lửa Khương Lâm, Diêm Nhuận Chi càng thêm thích, nàng cảm thấy nữ hài tử kiều khí, thèm, tiểu tính tình, không có gì không đúng, thời gian dài tổng hội biến tốt, này bất tài 6 năm thì tốt rồi sao.
Nàng đã bắt đầu khát khao năm sau trong nhà lại có thể thêm nhân khẩu đâu, trong miệng tiểu khúc hừ đến càng vui sướng.

Khương Lâm:...... Tổng cảm thấy không đúng chỗ nào đâu.

Diêm Nhuận Chi lặng lẽ đối Khương Lâm nói: "Bảo Nhi nương, buổi tối ta mang theo Đại Bảo Tiểu Bảo ở đông gian ngủ a."

Khương Lâm: "!!!"

"Đông gian giường đất sụp, vẫn là làm hắn...... Hài tử cha ngủ đi, chúng ta ở tây gian trước chắp vá một chút, đánh giường đất lại nói."

"Vậy ta ở đông gian ngủ." Diêm Nhuận Chi vui sướng hài lòng nói: "Đông Sinh đã về rồi, những cái đó ba ba trứng nhóm nên sợ hãi, ai da ~~ tưởng tượng lòng ta như thế nào như vậy tứ nhi đâu. Đến tìm cái thời gian đi nông trường nhìn xem, cho bọn hắn đưa điểm thức ăn."

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ