Hắn so Khương Lâm tiểu tứ năm tuổi, khi còn nhỏ không thiếu chịu nhị tỷ khi dễ. Khi đó hắn lớn nhất nguyện vọng chính là chạy nhanh lớn lên so nhị tỷ có sức lực, khi dễ trở về, nào biết đâu rằng hắn thật vất vả lớn lên, nhị tỷ lại xuống nông thôn. Hiện tại hắn nhưng thật ra có sức lực, nhưng nàng nam nhân sức lực so với hắn lớn hơn, hắn vẫn là không đến khi dễ. Khi còn nhỏ nàng khi dễ chính mình, hiện tại chính mình dùng nàng tin lừa hơn mười đồng tiền hoa, hắn tự cho là xóa bỏ toàn bộ.
Khương Lâm lấy ra mấy khối thêu hoa khăn cho hắn, "Ta nghe nói ngươi rất có thể chuyển, ngươi nếu là đem cái này bán, khấu trừ phí tổn chúng ta một nửa phân tiền."
Khương Hưng Lỗi tức khắc ánh mắt sáng lên, "Thật sự? Tỷ tỷ ngươi không biết, hiện tại trong thành nơi nơi đều là trộm đạo chuyển đồ vật, đều nhưng kiếm tiền đâu. Đáng tiếc ta chuyển không đến vật tư, nếu không ta......"
Tuy rằng có người trảo, nhưng không chịu nổi ích lợi cao, trảo bất tận, chuyển phiếu gạo, thuốc lá, pha lê kim loại, công nghiệp khoán chờ, rất nhiều.
"Ngươi cái rắm!" Khương Lâm đá hắn một chân, "Chuyển như vậy vật nhỏ, thị trường quản lý chỗ người nhìn đến cũng mặc kệ, bởi vì đây là thủ công lao động, số lượng hữu hạn."
Nàng cùng Khương Hưng Lỗi về nhà ăn cơm, lại ở giao lộ đụng tới Mạnh Y Y, đảo như là chuyên môn đang đợi nàng giống nhau.
Mạnh Y Y đêm qua bị lăn lộn đến không nhẹ, hiện tại thoạt nhìn dung mạo tiều tụy, biểu tình lại hưng phấn thật sự.
Nàng xem kẻ thù giống nhau nhìn chằm chằm Khương Lâm, ánh mắt phi thường lãnh, trong miệng nảy sinh ác độc, "Khương Lâm, từ nay về sau chúng ta ân đoạn nghĩa tuyệt, chờ xem!"
Khương Lâm nhướng mày: "Ngươi trước đem tiền còn lại nói." Ba mẹ tiền, Mạnh Y Y còn kém 78 khối mới trả hết.
Mạnh Y Y lập tức từ trong túi móc ra một đống có lẻ có chỉnh tiền tới, lại lấy ra lúc trước thanh niên trí thức điểm viết kia trương còn khoản đơn, "Giấy trắng mực đen viết rõ ràng, miễn cho ngươi lại vu khống người! Lúc trước ngươi thác ta đòi tiền, ta giúp ngươi muốn, ngươi hoa quay đầu lại không nhận trướng vu khống ta, ta cũng nhận, coi như nhiều năm như vậy......"
"Ngươi có phải hay không lời nói dối nói nhiều chính mình đều tin?" Khương Lâm xuy một tiếng.
Mạnh Y Y cảm giác chính mình đã phẫn nộ tột đỉnh, "Khương Lâm ta không nghĩ tới ngươi như vậy ác độc, cư nhiên đi nhà xưởng văn phòng cử báo ta, ngươi cho rằng ngươi như vậy là có thể phá hư ta trở về thành sao? Không sợ nói cho ngươi, ta đã thông qua hơi xứng xưởng chiêu công khảo thí, ta hôm nay liền phải đi làm!"
Nàng đắc ý mà giơ giơ lên cằm, "Ngươi không muốn biết là ai cho ta hỗ trợ sao?"
Khương Lâm đưa cho nàng một cái xem thường, tiếp tục kiếm tiền, "Cũng không cảm thấy hứng thú!"
"Hừ! Ta sợ ngươi chịu không nổi. Ta nói cho ngươi đi, là Biện Hải Đào giúp ta vội. Hắn hiện tại thực tiền đồ, đã lên làm quân khu cán bộ, cùng rất nhiều lãnh đạo quan hệ không tồi." Nàng tạm dừng một chút, dùng sức mà nhìn chằm chằm Khương Lâm mặt, tưởng từ Khương Lâm trên mặt nhìn ra khiếp sợ, ghen ghét, thương tâm muốn chết biểu tình, đáng tiếc nàng chú định thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện