Diêm Nhuận Chi ở dưới ngửa đầu khẩn trương mà nhìn chằm chằm Khương Lâm, đi theo hướng đông hướng tây mà hoạt động, giương cánh tay sợ Khương Lâm một cái không cẩn thận trượt xuống dưới.
Khương Lâm kiểm tra rồi một chút, "Này mặt trên mái ngói cũng khỏe, chính là rất nhiều sai vị lợi hại một lần nữa phô phô, còn có sống ngói có đứt gãy, yêu cầu mua tân đổi mới."
Đây là nhà bọn họ hảo chút năm nhà cũ, đại gạch xanh, thiêu chế hôi ngói, dùng liêu đều cực hảo, có thể so trong thôn nhà khác khá hơn nhiều. Sống ngói thực mấu chốt, đây là bao trùm giao tiếp chỗ bộ vị, cái không hảo chỉ định mưa dột, nước mưa đem phía dưới bùn phao mềm hướng quang, thân cây cao lương trói cái rui cũng sẽ bị phao lạn, yêu cầu phơi nắng một chút. Nàng ngẩng đầu nhìn xem thiên, nùng mây tan đi, trời xanh không mây, xinh đẹp đến loá mắt. Đông Phương mặt trời dần dần phá ra ráng màu, cấp không trung nhiễm hồng cam vàng tím nhan sắc, giống như đánh nghiêng vệt sáng giống nhau đẹp.
Nàng suy nghĩ hẳn là sẽ là cái hảo thời tiết đi!
Nàng nói: "Không thể trời mưa, đem nóc nhà lượng lượng, miễn cho lạn phía dưới thân cây cao lương."
Diêm Nhuận Chi ở dưới kêu: "Ánh bình minh không ra khỏi cửa, ánh nắng chiều hành ngàn dặm, có thể hay không còn mưa to đâu."
Khương Lâm: "Trời mưa liền chạy nhanh đắp lên, không uổng sự."
Nàng đem mưa dột địa phương kiểm tra một chút, xốc lên phơi nắng quay đầu lại hòa bùn cháo lại đắp lên mái ngói liền hảo. Khương Lâm đứng ở nóc nhà, trạm đến cao vọng đến xa, liền nhìn đến không ít người gia đều chạy ra thét to mưa dột, rót bao, khơi thông cống lộ thiên, tìm nhân tu nóc nhà, vội đến vui vẻ vô cùng.
Cách đó không xa Trình Như Hải gia càng náo nhiệt, mấy chỉ gà xối thành gà rớt vào nồi canh, trong viện nước mưa chảy ngược thành bọt nước tử, trong phòng mưa dột, toàn gia ở phơi chăn phơi xiêm y.
Lưu Hồng Hoa càng tốt cười, một phân gia liền mang lên bà bà khoản nhi, can nhi đều trụ thượng!! Xem nàng chống căn gậy gộc thẳng nhảy nhót bộ dáng, Khương Lâm cười đến không chút nào rụt rè.
Khương Lâm: Thiết, con dâu còn không có cưới thượng một cái, ngươi liền muốn làm bà bà?
Nàng lanh lẹ mà đùa nghịch, chạy nhanh đem mái ngói một lần nữa sửa sang lại một chút, còn phải đi xuống hòa bùn, xách đi lên đem thân cây cao lương đem nhi phùng cháo.
Lúc này rốt cuộc có người nhìn đến nàng ở trên nóc nhà, tiếng kinh hô hết đợt này đến đợt khác, đều chạy đại đội bộ này một mảnh tới xem.
"Nha a, Khương thanh niên trí thức đây là thâm tàng bất lộ đâu, còn có thể tu nóc nhà!"
"Khương thanh niên trí thức, ngươi có thể a? Khi nào học này nhất chiêu a?"
Bọn họ rất nhiều người đều là biết Khương Lâm từ trước bộ dáng, mắt cao hơn đỉnh, coi thường người, lúc này chính là thật cao, bò nóc nhà đi, bước tiếp theo ngươi không được trời cao?
Khương Lâm lớn tiếng nói: "Này còn dùng học? Bò lên tới, đem mái ngói lúc lắc, ba tuổi tiểu hài tử đều sẽ a. Đương nhiên, đến có mái ngói bãi." Hắc hắc, Trình Như Hải gia cái loại này mạch nhà cỏ đỉnh cũng đừng suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện