Khương Lâm trợn mắt há hốc mồm, "Cấp...... Cho ta?"
Trình Như Sơn ánh mắt ôn nhuận, nhìn chăm chú nàng, "Đúng vậy, cho ngươi."
Khương Lâm bật thốt lên nói: "Ngươi sẽ không sợ ta cầm chạy?"
Diêm Nhuận Chi cùng Đại Bảo Tiểu Bảo lập tức khẩn trương mà nhìn nàng.
Trình Như Sơn nửa nói giỡn nói: "Cho ngươi chính là của ngươi, ngươi tưởng xài như thế nào liền xài như thế nào. Nếu tưởng thác quan hệ trở về thành, có tiền thực dễ dàng. Đương nhiên, nếu là ngươi tưởng, ta giúp ngươi làm quan hệ không cần xài bao nhiêu tiền."
Khương Lâm lại phảng phất bị người bát một chậu nước lạnh, ai nha nha, hắn này không phải là thử nàng đi. Ngẫm lại đáng thương Tiềm Bác, nàng quyết định dối trá một chút, nàng cười nói: "Tính, ta cầm không an toàn."
Trình Như Sơn cười rộ lên, đem mặt khác một phần cấp Diêm Nhuận Chi, "Nương ngươi tồn đi, chờ ta cha trở về còn phải bỏ tiền."
Diêm Nhuận Chi bắt đầu gạt lệ, "Đến lúc đó chiếu cố Như Châu là chúng ta hẳn là, kia hài tử đáng thương. Chính là này tiền......" Nàng đẩy cho Khương Lâm, đáng thương vô cùng mà nhìn Khương Lâm, "Bảo Nhi nương, ngươi đương gia, ngươi quản. Về sau nhà ta tiêu tiền đều quản ngươi xin, ngươi định đoạt."
Khương Lâm: "......" Tình huống như thế nào?
Trình Tiểu Bảo: "6000 là nhiều ít?"
Trình Đại Bảo: "Rất nhiều."
Trình Tiểu Bảo: "So một vạn nhiều vẫn là thiếu?"
Trình Đại Bảo: "...... Ân."
Trình Tiểu Bảo: "Có ta quý không?"
Khương Lâm: "......"
Diêm Nhuận Chi cười nói: "Nào có ngươi quý a."
Trình Tiểu Bảo lại cao hứng lên, đĩnh tiểu bộ ngực, "Lâm Lâm, ngươi cầm đi, mua váy hoa tử xuyên đủ rồi đi?"
Khương Lâm: "......" Ngươi kêu lên nghiện đúng không.
Trình Đại Bảo: "Mua cái xe đạp kỵ!" Đi trong thành là có thể đạp xe.
Khương Lâm: "Tiểu đàn ông nhi nói đúng, xe đạp hẳn là mua." Mua chiếc xe đạp phỏng chừng có thể kỵ hai mươi năm, ha ha. Còn phải mua cái máy may, chính mình gia làm quần áo linh tinh ít nhất cũng đắc dụng mười mấy năm. Còn phải mua cái đồng hồ, xem thời gian, lại mua cái radio nghe một chút bên ngoài thanh âm...... Khương Lâm! Ngươi cho ta đình chỉ! Này lại không phải ngươi tiền! Hơn nữa ngươi làm gì như vậy đầu nhập địa bàn tính mua cái gì sinh hoạt? Ngươi......
Khương Lâm nhìn trên bàn chính mình mơ hồ ảnh ngược, xong đời, nàng cư nhiên thực đầu nhập địa bàn tính như thế nào cùng gia nhân này sinh hoạt, nàng là thật sự tiến vào trạng thái. Nàng chính mình rối rắm đến nói không nên lời lời nói, không chú ý tới trong phòng mọi người đều không nói chuyện, Diêm Nhuận Chi khẩn trương mà nhìn nàng, Trình Như Sơn nhưng thật ra không khẩn trương, chỉ kiên nhẫn chờ đợi.
Khương Lâm ngẩng đầu, hắn có chút phiêu ánh mắt lập tức nhìn về phía nàng.
Khương Lâm: "Về sau nói không chừng điều kiện càng ngày càng tốt, này tiền chúng ta lưu trữ đương tiền vốn làm điểm cái gì đi." Nếu là lập tức hoa, vạn nhất đến lúc đó dùng tiền đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện