Nghe thấy Lưu Hồng Hoa nói Triệu gia tới, Diêm Nhuận Chi so Khương Lâm còn sốt ruột, "Bảo Nhi nương, ngươi chờ, ta đi xem."
Khương Lâm lại nói: "Ta không sợ, hài tử hảo hảo ở nhà, cũng không lừa bọn họ tiền, bọn họ tới thảo đánh sao?"
Trình Đại Bảo cùng Trình Tiểu Bảo cũng nghe thấy, hai tiểu ca không hề chơi con kiến, mà là chạy đến Khương Lâm trước mặt. Trình Đại Bảo xách theo căn que cời lửa, Trình Tiểu Bảo ôm trang sâu dược cái chai.
Trình Đại Bảo: "Lão yêu bà 2 hào tới." Giơ que cời lửa.
Trình Tiểu Bảo: "Con kiến Đại tướng quân xuất động." Múa may một chút dược cái chai, làm ánh mặt trời xuyên thấu qua đi, có thể chiếu bên trong trùng thể.
Khương Lâm muốn cho bọn họ ở nhà, bọn họ tự nhiên không chịu.
Lưu Hồng Hoa còn ở bên ngoài nhảy nhót đâu, liều mạng mà kêu, sợ người khác không biết, hận không thể khua chiêng gõ trống đem toàn thôn người đều kêu tới xem náo nhiệt, xem nàng như thế nào tay xé Khương Lâm!
Phía trước nàng bị Khương Lâm đánh quá, thực sự thật mất mặt, hôm nay nhất định phải gấp bội đòi lại tới.
Chính ăn giữa trưa cơm thời gian, ăn đến mau đều chạy ra xem náo nhiệt, ăn đến chậm cũng bưng chén cầm lương khô chạy ra, sợ bỏ qua như vậy náo nhiệt cảnh tượng. Ở nông thôn thật sự buồn tẻ không có gì giải trí, ngày mưa đánh hài tử đều là giải trí hạng mục, huống chi nữ nhân khai xé, kia quả thực là vở kịch lớn của năm!
Trình Ngọc Liên cũng mang theo mấy cái phụ nữ lại đây, hô: "Lưu Hồng Hoa, ngươi đây là muốn làm gì? Bị đánh không đủ đúng không?"
Lưu Hồng Hoa đắc ý đến cùng chính mình dài quá cái khổng tước cái đuôi có thể khai bình thế giới đệ nhất mỹ giống nhau, cả người đều run, "Như thế nào, không phải muốn chứng cứ sao? Đây là chứng cứ! Chạy nhanh thượng đại loa thét to một chút, khai đại hội, hảo hảo mà phê đấu một chút cái này phong kiến phần tử xấu, cái này hư thấu đi Z phái! Ta xem nàng còn dám cùng ta khoe khoang."
Lưu Hồng Hoa không văn hóa, rất nhiều lời nói đều là học được, đông một búa tây một cây gậy, thấu cùng nhau liền cảm thấy phi thường có uy hiếp lực giống nhau.
Trình Ngọc Liên xem thường đều phải phiên xé trời, "Ngươi nếu là ôm ra một oa mười tám cái heo con nhi tới, ta cho ngươi thét to khai cả nước đại hội."
"Hừ, ngươi đừng không phục, hôm nay ngươi bao che nàng, liền ngươi một nồi hấp!" Lưu Hồng Hoa chẳng những không tức giận, ngược lại đắc ý dào dạt, chỉ còn chờ Khương Lâm ra tới đối chất đâu.
Trình Ngọc Liên không thèm nhìn nàng, nhìn về phía bên kia Triệu lão hán nhi cùng Triệu bà tử hai người, cố ý mặt lạnh quát: "Hai ngươi là người nào! Biết sự tình nghiêm trọng sao?"
Không đợi hai người nói chuyện, Lưu Hồng Hoa đắc ý nói: "Chứng nhân! Cùng Khương Lâm mua hài tử!"
Trình Ngọc Liên hiếu kỳ nói: "Ta nói hai ngươi mua được nhi tử sao?"
Hai người nhìn nhìn Lưu Hồng Hoa, không hé răng. Thực mau cửa người càng ngày càng nhiều, Ngụy Quỳnh Phương mấy cái thanh niên trí thức cũng chạy tới, Mã Khai Hoa cũng tránh ở một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện