🧩 Chương 52

315 11 0
                                    

Khương Lâm nguyên bản suy nghĩ sẽ cho Diệp Tinh đâu, bởi vì nàng chủ động thế chính mình nói chuyện, không nghĩ tới Diệp Tinh đồng học cũng không làm việc thiên tư.
Khương Lâm liền đối Tôn Thanh Huy cùng Diệp Tinh ấn tượng tương đối hảo, nghĩ về sau nhiều kết giao một chút.

Cơm chiều sau nàng bồi hai hài tử vui vui vẻ vẻ chơi hai giờ, giảng vài cái chuyện xưa, sau đó làm cho bọn họ ngủ. Hai hài tử ngủ ở nàng cùng Diêm Nhuận Chi trung gian, giây ngủ, Khương Lâm nằm ở trên giường đất cảm xúc phập phồng, lại như thế nào đều ngủ không được.

Thật sự là mấy ngày nay phát sinh chuyện này quá nhiều, cũng quá không thể tưởng tượng, ngẫm lại chính mình, nguyên chủ, Mạnh Y Y, còn có những cái đó nhật ký, thư từ từ từ, nàng liền giận sôi máu. Nàng cọ đến ngồi dậy.

Diêm Nhuận Chi: "Bảo Nhi nương, sao?"

Khương Lâm: "Không có việc gì, nương ngươi trước ngủ, ta đi xuống cho ta ba mẹ viết phong thư, nói cho bọn họ Mạnh Y Y chuyện xấu nhi."

Diêm Nhuận Chi liền giúp nàng điểm dầu hoả đèn. Khương Lâm đem cái tay kia rương dọn đi ra ngoài, đặt ở nhà chính bàn bát tiên thượng, lại đem đèn dầu mang sang đi thuận tay mang lên môn.

Nàng trước đem nguyên chủ kia hai bổn sổ nhật ký phiên phiên, quy nạp một chút đại bộ phận nội dung liền hai việc, nàng hảo tỷ muội Mạnh Y Y, hai người cảm tình như thế nào hảo, như thế nào vui vẻ, như thế nào...... Nàng người yêu Biện Hải Đào, hai người cảm tình như thế nào hảo, hắn như thế nào săn sóc, đa tài đa nghệ, anh tuấn......

Nhật ký liền ba mẹ cũng không như thế nào đề, đều là coi như Mạnh Y Y phản diện làm nền, tỷ như "Trên thế giới nhất lạnh nhạt không phải địch nhân, mà là thân nhân, bọn họ đối ta như vậy lãnh khốc tuyệt tình, không màng ta ý nguyện bức bách ta xuống nông thôn, chỉ có Y Y là đối ta tốt nhất thân nhân. Nga, Y Y, ta hảo tỷ tỷ."

Về Biện Hải Đào chính là cái gì "Nga, ta ái nhân, ta thuần túy ái nhân, ta kia như hoa quỳnh yếu ớt ngắn ngủi tình yêu. Không, ta sai rồi, tuy rằng ta ái nhân ly ta mà đi, nhưng ta tình yêu nó là vĩnh hằng!"

Khương Lâm xem đến thiếu chút nữa phun ra, trước nay không thấy quá như vậy làm ra vẻ buồn nôn đồ vật.

Đại Bảo Tiểu Bảo là bị coi như vết nhơ, trói buộc cùng với tội nghiệt chứng cứ đề cập, Trình Như Sơn chính là người kia, tự nhiên cũng là một cái vai ác, Diêm Nhuận Chi trực tiếp bị xưng hô vì địa chủ bà tử, này toàn gia liền giống như một cái thật lớn vũng lầy hồ sâu, đem nàng đi bước một cắn nuốt.

Khương Lâm giơ tay lại tưởng cấp chính mình một cái tát, cuối cùng nhớ tới Đại Bảo Tiểu Bảo, chỉ phải nhẹ nhàng dừng ở trên mặt, không thế nào dùng sức mà ninh một chút.

Nguyên bản nàng suy nghĩ có thể tìm kiếm cái gì tới chứng minh Mạnh Y Y chạy tới hỗn ăn hỗn uống, kết quả một chút không có. Toàn bộ là nàng hảo tỷ tỷ như thế nào đối nàng hảo, quan tâm nàng, cùng với thu buồn thương xuân, xem đến thật là tang, tang, tang!

Này cùng Khương Lâm tam quan khác biệt quá lớn!

Hảo hảo một cái mỹ nhân, như thế nào liền sống thành người khác phụ thuộc phẩm!
Liền tính mất đi cái này bằng hữu lại như thế nào, tự tôn tự ái, tự mình cố gắng tự lập, còn sẽ không có bằng hữu sao?

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ