🧩 Chương 148

147 8 0
                                    

Chạng vạng thời điểm, Trình Như Sơn từ trong huyện trở về, Khương Lâm mang theo Hà Lượng, Thương Tông Tuệ mấy cái thu thập đến không sai biệt lắm. Nàng đã đem trong nhà lương thực đi lương quản sở đổi thành tỉnh nội phiếu gạo, dư lại tế mặt cùng gạo kê chờ liền trực tiếp trang xe mang theo.
Còn đem Diêm Nhuận Chi thu ở trong phòng những cái đó hoa căn cũng mang lên, cái gì khoai lang hoa, hoa la dơn, từng bồn cúc hoa, nguyệt quý giâm cành chờ, thu thập một cái sọt.

Lúc này đây so thượng một lần Khương Lâm bọn họ đi mang đồ vật tự nhiên càng nhiều, trang tràn đầy một xe. Khương Lâm đem nơi này ủy thác cấp Thương Tông Tuệ cùng hai cái thanh niên trí thức hỗ trợ chăm sóc, làm cho bọn họ miễn phí ở nơi này, ở nông thôn phòng ở không thể không, lâu lắm không ai trụ thực dễ dàng rách nát.

Đại đội cán bộ Trình Phúc Quân, Trình Phúc Liên đám người, hiện giờ đối Trình Như Sơn cùng Khương Lâm đó là muốn nhiều khách khí có bao nhiêu khách khí. Có Trình Như Sơn nhân mạch quan hệ, chạy vận chuyển có lợi điều kiện, bọn họ đại đội đi theo được lợi không ít. Đại đội mua phân hóa học, hạt giống, ở công xã đều là đầu một phần, bởi vì Trình Như Sơn sẽ giúp bọn hắn chuẩn bị một chút, trong huyện có người dễ làm sự!

Hiện tại bọn họ đại đội, chính là toàn bộ công xã có radio nhiều nhất nhân gia!
Khương Lâm làm người mang về tới lắp ráp radio, là thị trường một nửa, còn cho phép nợ trướng dùng lò gạch xưởng đánh gạch mộc tiền công còn. Trừ lần đó ra, còn có rất nhiều chỗ tốt, liền tách trà, hộp cơm này đó, Trình Như Sơn cũng có thể giúp bọn hắn mua được, nhẹ nhàng rắn chắc, nhiều hiếm lạ đâu!

Trình Như Sơn bọn họ ở nhà ở một đêm, cùng đại đội cán bộ nhóm tâm sự, sáng sớm hôm sau ăn qua cơm sáng, bọn họ liền lái xe hồi tỉnh thành.

Dọc theo đường đi vui vẻ nhất chớ quá Văn Sinh, bất quá hắn vẫn là thực rụt rè, bởi vì ma ma lại cùng hắn tập luyện, làm hắn hơi chút rụt rè một ít, miễn cho nhân gia cho rằng bọn họ là đồ quê mùa cấp cha mẹ mất mặt. Nhìn đến không quen biết, hiếm lạ cũng đừng hô to gọi nhỏ, có thể hỏi cha mẹ.

Văn Sinh lặng lẽ hỏi Diêm Nhuận Chi: "Ta đây có thể hay không kêu nương? Có phải hay không ở trong thành đều không thể kêu nương?"

Diêm Nhuận Chi tưởng nói là, rốt cuộc lớn như vậy người kêu Khương Lâm nương, hàng xóm nhóm nghe được sẽ chê cười.

Khương Lâm nghe được bọn họ nói thầm, liền nói: "Không có quan hệ, chúng ta nên như thế nào liền như thế nào, không cần lo cho người khác như thế nào."

Không hiểu biết tình huống có thể cảm thấy tò mò, hiểu biết về sau còn chê cười đó chính là bọn họ tố chất vấn đề, cùng chính mình không có quan hệ. Văn Sinh thấy Khương Lâm cho phép hắn kêu nương, cả người đều nhẹ nhàng đến phiêu phiêu, hai mắt rực rỡ lấp lánh.

Xem hắn như vậy vui vẻ, Hà Lượng đều đi theo càng thêm vui vẻ. Hà Lượng vốn dĩ liền tự quen thuộc, hi hi ha ha thật náo nhiệt, hắn cùng Văn Sinh thấu cùng nhau càng náo nhiệt. Hắn đi theo Văn Sinh học hát tuồng, xướng đến hoang khang sai nhịp, lại rất hăng hái, đậu đến đại gia ha ha cười.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ