Khương Lâm quay đầu lại thấy Trình Như Châu đoạt lấy tới, nàng theo bản năng ý niệm không phải đi ngăn trở, mà là nhào qua đi đem Đại Bảo Tiểu Bảo ấn ở chính mình trong lòng ngực.
Cùng lúc đó, Trình Phúc Vạn vừa lúc nhìn đến, sợ tới mức lập tức kêu sợ hãi: "Đại ca --"
Diêm Nhuận Chi cũng nhìn đến, sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, sẽ không động.
Trình Phúc Quý bị đệ đệ vừa nhắc nhở, theo bản năng mà nghiêng người nâng cánh tay một chắn, "Phốc" một đao hung hăng mà chém vào hắn hữu cánh tay thượng, tức khắc huyết hoa văng khắp nơi.
Trình Phúc Quý đau đến la lên một tiếng, hợp lực đẩy ra Trình Như Châu. Trình Phúc Vạn sửng sốt một chút lập tức đi ngăn cản, lại bị Trình Như Châu một chân đá phiên trên mặt đất.
Trình Như Châu còn muốn đuổi theo chém Trình Phúc Quý, trong tay dao phay nhân huyết trượt rời tay rơi trên mặt đất. Hắn xem Trình Phúc Quý muốn chạy, vừa người nhào lên, lập tức đem Trình Phúc Quý mặt triều hạ phác gục trên mặt đất, há mồm liền đi cắn Trình Phúc Quý lỗ tai.
"A --" Trình Phúc Quý đau đến kêu thảm thiết lên.
"Ta giết ngươi!" Trình Phúc Vạn nhặt lên dao phay hướng tới Trình Như Châu phách qua đi, lại bị tới rồi Khương Lâm một gậy gộc quét phi. Bên kia Diêm Nhuận Chi gắt gao mà ôm Khương Lâm đẩy cho nàng Đại Bảo Tiểu Bảo, lại nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Trình Như Châu cùng Trình Phúc Quý.
Trình Phúc Vạn ném ra Khương Lâm, đi lên đánh Trình Như Châu, Trình Như Châu lại không biết đau giống nhau, chỉ gắt gao mà ôm Trình Phúc Quý, hung hăng mà cắn kia chỉ lỗ tai.
Hết thảy bất quá là nháy mắt phát sinh.
Triệu thư ký đã muốn chạy tới ngoài cửa đi, nghe thấy trong viện một mảnh kêu thảm thiết hỗn loạn còn không biết sao lại thế này.
Trình Phúc Quân cùng Trình Phúc Liên mấy cái cũng đi theo đi ra ngoài, vội quay đầu lại hỏi sao lại thế này.Lúc này có người hô: "Chém người, chém người!"
Trình Uẩn Chi trong nháy mắt hướng trở về.
Triệu thư ký cũng hoảng sợ, bất quá chung quy là vận động trong năm lại đây cán bộ, sóng to gió lớn cũng gặp qua không ít, loại sự tình này chỉ là dọa nhảy dựng liền khôi phục như lúc ban đầu. Trình Phúc Quân vội hô to trị bảo chủ nhiệm, bọn họ mấy cái quay đầu lại hướng trong viện hướng, lại có người bảo hộ Triệu thư ký trốn xa một chút.
Lúc này bắt đầu làm việc thời gian, tới xem náo nhiệt chỉ có một ít lão nhân hài tử, bọn họ sợ tới mức thét chói tai ra bên ngoài chạy, ở cửa cùng Trình Phúc Quân đám người tễ ở bên nhau.
Chờ trị bảo chủ nhiệm mấy cái xông tới đi, Trình Phúc Quý lỗ tai đã bị Trình Như Châu cấp cắn xuống dưới một nửa, Trình Phúc Vạn liều mạng mà đánh Trình Như Châu, Trình Uẩn Chi tắc nhào vào cháu trai trên người thế hắn chống đỡ.
Trình Phúc Quân đem Trình Phúc Vạn kéo ra, Trình Phúc Liên đem Trình Uẩn Chi kéo ra, trị bảo chủ nhiệm một gậy gộc đập vào Trình Như Châu cái gáy thượng đem hắn gõ ngất xỉu đi, lúc này mới đem Trình Phúc Quý cứu tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện