Lúc này Trình Như Sơn trở về, đối Khương Lâm nói: "Được rồi, chúng ta qua đi đi."
Trình Uẩn Chi liền cùng quan hệ tốt nhất mấy cái cáo từ, "Có cơ hội ta cho các ngươi viết thư."
"Đừng viết, trong lòng niệm là đến nơi." Lão Viên xua xua tay, đỏ hốc mắt, "Lão Trình a, ngươi đi ra ngoài liền đi ra ngoài, không cần nhớ thương."
Miễn cho viết thư lại vì cái gì chuyện này bẻ xả không rõ ràng lắm, ai biết khi nào lại thẩm tra vận động, không thể không tiểu tâm a.
Trình Uẩn Chi cũng không nói nhiều, rốt cuộc chính mình là rời đi, bọn họ lại còn không biết tương lai như thế nào, trong lòng khẳng định sẽ không quá dễ chịu. Trình Như Sơn mời phụ thân mấy cái bạn thân cùng nhau ăn bữa cơm, hai vị bạn cùng phòng tới, còn có mặt khác hai vị, mặt khác một ít quan hệ không như vậy thiết, xem nhân gia người nhiều cũng ngượng ngùng đi theo cọ cơm liền uyển chuyển từ chối. Trình Như Sơn đem kia chỉ rương gỗ nhỏ dọn thượng, Diêm Nhuận Chi đỡ đầu gối đau Trình Uẩn Chi.
Trình Như Châu lập tức đỡ Khương Lâm, tha thiết dặn dò, "Nương, ngươi tiểu tâm dưới chân."
Đại Bảo Tiểu Bảo: "......"
Hai tiểu ca đành phải cho nhau nâng, lẫn nhau nói một câu: "Ngươi tiểu tâm dưới chân." Xem tiểu ca hai lúc này cùng đại nhân giống nhau, các đại nhân đều cười rộ lên.
Nhà khách không ở mặt sau lao động cải tạo khu, mà là ở phía trước cán bộ khu, tới làm việc ở một đêm thượng một khối tiền, so bên ngoài tiện nghi hai mao. Đương nhiên, ở lập tức là thực quý, người bình thường đều không bỏ được trụ.Trình Như Sơn khai hai cái phòng, mỗi cái phòng đều là giường đất, có thể ngủ ngon vài người.
Hắn cùng Trình Uẩn Chi mang theo Trình Như Châu, Khương Lâm cùng Diêm Nhuận Chi mang theo Đại Bảo Tiểu Bảo, hơi chút dàn xếp một chút, hắn đi nhà ăn mua cơm.
Hắn phía trước lại tìm Kinh Quang Minh, chẳng những an bài phòng, còn an bài đồ ăn, cố ý điểm tốt nhất mấy cái cá, còn có một tiểu sọt cua đồng, mặt khác có khi rau. Vân Dã Hồ liền ở bên cạnh, chính bọn họ ăn cá phương tiện lại tiện nghi, con cua cũng không quý.Nhà ăn sẽ không dùng nhiều tâm tư, nhưng là bởi vì tổng cấp lãnh đạo làm, cho nên tay nghề cũng sẽ không kém, cá quế chiên xù, cá trích đậu hủ canh, thịt kho tàu cá chép, hầm liên cá, còn có hấp con cua, xứng đưa điều chế khương dấm nước, mặt khác còn có thanh xào khi rau. Mãn đương đương một bàn lớn tử.
Trình Như Sơn còn mua rượu, cho bọn hắn từng cái rót rượu, hướng bọn họ kính rượu cảm tạ mấy năm nay đối phụ thân chiếu cố.
Lão Viên, lão Trần bốn người vội nói: "Ngược lại là lão ca đối chúng ta chiếu cố càng nhiều."Trình Uẩn Chi tới sớm, đã sớm thích ứng nơi này, lão Viên lão Trần là trong thành người làm công tác văn hoá, tới vãn, mặc kệ là cảm tình vẫn là sinh hoạt đều thích ứng không được, ngay từ đầu không tránh khỏi phá lệ xúc động phẫn nộ, đều là Trình Uẩn Chi trấn an bọn họ.
Trình Như Sơn nói: "Mặc kệ ai chiếu cố ai, nhiều năm như vậy có thể cho nhau làm bạn chiếu cố, là các ngươi duyên phận, là vãn bối may mắn, ta đối vài vị thúc thúc vô cùng cảm kích. Về sau có cái gì yêu cầu, vài vị chỉ lo nói, liền tính làm không được, ta cũng sẽ tận lực."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomansaTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện