🧩 Chương 40

352 12 0
                                    

Mạnh Y Y như bị một cái búa tạ lôi ở ngực, gương mặt nóng rát, hai mắt bốc hỏa giống nhau không dám tin tưởng mà nhìn Trình Đại Bảo.

Lão yêu bà? Chính mình nơi nào lão? Nơi nào yêu?

Đây là một cái sáu tuổi hài tử? Vẫn là một cái tiểu ma quỷ? Hắn vì cái gì như vậy ngoan độc, như vậy hư? Trước kia nàng tổng cảm thấy Trình Đại Bảo, Trình Tiểu Bảo là hai đáng thương hài tử, cả ngày bị mẹ ruột ghét bỏ, bị hài tử khác xa lánh, bị Lưu Hồng Hoa khắt khe, nàng thường xuyên đáng thương bọn họ, còn tưởng về sau phải hảo hảo đãi bọn họ đâu!

Kết quả hắn thế nhưng như vậy đối chính mình, thật là cái tiểu ma đầu!

Trình Đại Bảo nói xong liền tức giận khuôn mặt nhỏ, bĩu môi, quật cường mà trừng mắt Mạnh Y Y, chờ hắn nương tấu hắn, quát lớn hắn không lễ phép. Nào biết đâu rằng Khương Lâm cũng không có.

Mạnh Y Y hai mắt đẫm lệ mông lung mà nhìn Khương Lâm, "Lâm Lâm, ngươi xem hắn!"

Khương Lâm: "...... Tiểu hài tử hiểu gì a, nghe xong chuyện xưa liền nói bậy bái, chúng ta Đại Bảo có tự mình bảo hộ ý thức, không ăn bậy người khác đồ vật." Nàng cúi đầu nhìn Trình Đại Bảo liếc mắt một cái, làm được xinh đẹp!

Mạnh Y Y nhịn không được bực mình nói: "Sợ là có người giáo hắn đi, khẳng định là cảm thấy hai ta quan hệ hảo, cố ý phá hư đâu."

Ngụ ý tự nhiên là Diêm Nhuận Chi. Nàng tưởng lấy lòng Diêm Nhuận Chi, cho nên ở Diêm Nhuận Chi trước mặt biểu hiện đối Đại Bảo Tiểu Bảo hảo, muốn châm ngòi Khương Lâm cùng Diêm Nhuận Chi quan hệ, làm cho Khương Lâm chán ghét Diêm Nhuận Chi sảo một trận sớm một chút trở về thành.

Khương Lâm lại không như nàng mong muốn, làm nàng rất là nghẹn khuất.
Trình Đại Bảo thấy nương cư nhiên không quát lớn chính mình, hắn mẫn cảm mà cảm thấy có lẽ nương đã không thích cái này Mạnh thanh niên trí thức?

Hắn lại một lần thử, "Ngươi lại đến cùng ta nương nói bậy, thông đồng ta nương trở về thành, ta liền nói cho ta cha, tấu bẹp ngươi!"

Mạnh Y Y sắc mặt tức khắc trắng, nàng còn không có tới kịp đem Khương Lâm đuổi đi, chưa kịp cùng hài tử bồi dưỡng cảm tình, như thế nào ngược lại trước đắc tội hắn?
Nàng rốt cuộc nơi nào đắc tội cái này tiểu ma đầu? Rõ ràng là Khương Lâm phải về thành thấu tiền bán hắn, hắn như thế nào ngược lại tự trách mình? Nàng tức giận đến quả thực muốn tạc nứt.

Khương Lâm còn ở một bên thêm sài cố lên địa khí nàng, "Mạnh Y Y ngươi đừng để ý a, Trình Như Sơn người này chỗ nào chỗ nào đều hảo, liền nhưng quán hài tử, ngươi xem mới hai ngày cấp quán đến không lớn không nhỏ."

Mạnh Y Y thấy Khương Lâm cư nhiên che chở hài tử, nếu là trước kia, hài tử dám nói chính mình không tốt, Khương Lâm sớm một cái tát phiến thượng.

"Lâm Lâm, ngươi thật sự thay đổi."

Khương Lâm xem nàng một bộ lã chã chực khóc lên án phụ lòng hán biểu tình, bị lôi một chút, "Người đương nhiên là hội trưởng đại thành thục, ngươi phải dùng phát triển quan điểm nhìn vấn đề, không thể nhất thành bất biến, lão ánh mắt là không được. Hiện tại ở lòng ta, chúng ta Đại Bảo Tiểu Bảo quan trọng nhất! Người ngoài sao, đương nhiên không giống nhau." Ngươi cái này người ngoài bài đến ngoài không gian đi.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ