🧩 Chương 96

209 8 0
                                    

Từ Ái Mai cho rằng chính mình nghe nhầm rồi, kích động đến bắt lấy Khương Đông Tiệm, "Cho chúng ta phân phòng ở? Chúng ta đánh như vậy nhiều năm xin, hiện tại rốt cuộc có thể phân đại điểm phòng ở lạp?"

Khương Đông Tiệm cũng giống như bị bánh có nhân tạp trung bộ dáng, "Ta cũng kỳ quái a, như thế nào đột nhiên liền nói cấp phân. Thịnh chủ nhiệm nói vừa lúc có một chỗ phòng ở không ra tới, đến phiên nhà ta."

Tống Lệ Quyên so với ai khác đều kích động, "Ba, nơi nào a? Có phải hay không trên lầu phân một chỗ cấp chúng ta?"

Từ Ái Mai: "Trên lầu phòng nhưng không lớn, còn không bằng phía dưới đâu, nếu là phân trên lầu, chúng ta nơi này có phải hay không đến còn trở về?"

Khương Đông Tiệm: "Lão Mạnh gia dọn đi rồi. Nói là đại gia không vui cùng bọn họ một cái viện, sợ bị liên luỵ hư thanh danh, cho bọn hắn dọn đi trụ phòng đơn. Kia phòng ở không ra tới, Kiến Thu gia dọn qua đi, chúng ta dọn đến Kiến Thu gia nguyên lai phòng ở."

Nhà xưởng công nhân viên chức hiện tại trụ phòng ở, đều không phải chính mình, giống nhau cũng sẽ không trụ cả đời. Từ kết hôn liền bắt đầu đánh xin, khả năng thật lâu mới có thể phân đến một cái mấy mét vuông phòng đơn trụ. Theo tuổi nghề, tiền lương lên cao, hài tử nhiều, có thể tiếp tục xin đổi lớn một chút phòng ở, hơn mười bình. Giống Khương Đông Tiệm tuổi này, giống nhau ít nhất có thể ở lại 40 bình. Hơn nữa cũng không phải mỗi cái nhà xưởng đều có tảng lớn chính mình người nhà khu, có đôi khi là mấy cái nhà xưởng kết phường, có một cái tổng quản lý bất động sản bộ môn. Này phụ cận trừ bỏ hơi xứng xưởng còn hữu cơ giới xưởng, xưởng dệt, vô tuyến điện xưởng cùng với vật liệu xây dựng xưởng, người nhà khu nơi này là mấy cái nhà xưởng dựa gần, dần dà liền bù đắp nhau. Đặc biệt cái loại này phu thê không ở cùng cái xưởng, phân phối nhà ở liền phải xem tuổi nghề ngành nghề chờ.

Từ Ái Mai ở xưởng dệt đã sớm có thể phân phòng, còn có Khương đại ca ở vô tuyến điện xưởng cũng vẫn luôn không phân phòng, đến nay toàn gia tễ ở hai cái phòng nhỏ.

"Kiến Thu gia? Nhà nàng kia phòng ở đại tam gian, so nhà ta đại gấp đôi, so Mạnh Khải Bình gia đều đại đâu, nàng như thế nào càng dọn càng nhỏ?" Từ Ái Mai cùng Tống Lệ Quyên bọn người kinh ngạc.

Bọn họ trước mắt này hai gian chính phòng, hai mươi phương tả hữu, bởi vì gian hẹp độ sâu tiểu, Mạnh Khải Bình gia kia tam gian phòng ở thêm lên có 40 bình phương, mà Kiến Thu gia phòng ở đại tam gian, không sai biệt lắm có 50 nhiều bình phương.
Người bình thường đều là càng dọn càng lớn, nơi nào còn có dọn đến căn nhà nhỏ đi trụ?

Khương Đông Tiệm: "Kiến Thu gia cùng lão Quách gia hảo chút năm không đối phó, hiện tại nháo đến không nói lời nào, tương xem hai chán ghét, Kiến Thu gia đơn giản dọn đi ra ngoài."

Kia hai nhà người cùng Khương Đông Tiệm gia tương phản. Khương Đông Tiệm gia vì mặt mũi cơ bản có thể nhẫn đều nhịn, kia hai nhà là lông gà vỏ tỏi chuyện này cũng không thể nhẫn, cho nên hai nhà véo đến lợi hại, cả ngày gà bay chó sủa. Nhưng là kháp sáu bảy năm cũng không có biện pháp, rốt cuộc thích hợp phòng ở không phải dễ dàng như vậy đến, hiện tại Mạnh Khải Bình gia bị đuổi đi, Kiến Thu gia liền nhịn không được.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ