Trình Phúc Quân làm người đem Mã Khai Hoa, Ngụy Quỳnh Phương, Thường Kế Hồng đám người mang đi đại đội bộ, Lưu Hồng Hoa chân uy, trụ cái can cũng một què một què mà đuổi kịp, miễn bàn nhiều xui xẻo.
Khương Lâm, Tôn Thanh Huy chờ thanh niên trí thức cũng đi theo qua đi, Triệu bà tử hai vợ chồng bồi Diêm Nhuận Chi cùng Đại Bảo Tiểu Bảo ở đại đội viện chờ.
Trải qua Trình Phúc Quân đám người điều giải khuyên nhủ, Mã Khai Hoa mấy cái đáp ứng cấp Khương Lâm xin lỗi, nhưng là có thể hay không không ở đại hội thượng, có thể ở đại đội bộ, Ngụy Quỳnh Phương cầu Khương Lâm không cần cấp ghi tạc hồ sơ thượng.
Bồi tiền chuyện này nhi, bọn họ thật sự là lấy không ra như vậy nhiều tới, có thể bồi trứng gà, lương thực, hoặc là thấu hai mươi đồng tiền cấp Khương Lâm.
Khương Lâm: "Nếu là các ngươi chỉ lo bịa đặt mặc kệ bác bỏ tin đồn, quay đầu lại người khác không còn phải cho rằng ta bán nhi tử? Không biết bịa đặt động động miệng, bác bỏ tin đồn chạy gãy chân sao? Cần thiết toàn dân đại hội, đại loa xin lỗi, cái này không thương lượng." Nàng lại đối Ngụy Quỳnh Phương nói: "Không nhớ hồ sơ cũng đúng, ta có điều kiện." Nàng cũng không phải có lý không tha người muốn đuổi tận giết tuyệt, đối thanh niên trí thức tới nói hồ sơ đích xác rất quan trọng.
Ngụy Quỳnh Phương chạy nhanh nói: "Ngươi nói."
Khương Lâm: "Từ hôm nay trở đi, không cần lại làm ta nghe thấy ngươi nói bậy!"
Ngụy Quỳnh Phương tuy rằng quẫn đến mặt đỏ bừng cuối cùng đều sợ tới mức trắng bệch, lại cũng không thể không nghe, phía trước có bao nhiêu đắc ý, hiện tại liền có bao nhiêu uể oải.
"Cũng không dám nữa." Ngụy Quỳnh Phương trong đầu mộc mộc, duy nhất ý niệm chính là chạy nhanh rời đi nơi này, đã quên nơi này hết thảy, không bao giờ gặp lại Khương Lâm.
"Từ hôm nay trở đi ngươi mỗi ngày cho ta chuẩn bị củi lửa tới, một ngày 30 cân củi đốt, đánh một tháng, không vì khó ngươi đi?"
Ngụy Quỳnh Phương khóc lên, "Không, không vì khó." Khó đã chết!
"Hành, kia chúng ta liền đến đây là ngăn." Khương Lâm cũng sảng khoái.
Ngụy Quỳnh Phương bị nàng sợ tới mức trong lòng run sợ, lại không nghĩ rằng cư nhiên thật sự quá quan, mới vừa rồi Trình Ngọc Liên cùng nàng nói được thực dọa người, nếu Khương Lâm bất cứ giá nào nháo đến trong huyện, kia nàng là nhất có hại một cái, chỉ sợ đời này đừng nghĩ trở về thành.
Đến nỗi Lưu Hồng Hoa cùng Mã Khai Hoa mấy cái phụ nữ, xin lỗi thêm bồi tiền là cần thiết. Nếu không xử phạt bọn họ, còn tưởng rằng chỉ là nói vài câu nhàn thoại, không có gì chuyện này đâu. Nhưng Khương Lâm liền không cho các nàng hảo quá, nói chính mình bán hài tử, phá hư gia đình quan hệ, này nếu là cái da mặt mỏng nói nhao nhao lên, chỉ định uống nông dược, nhảy sông tìm chết. Cần thiết làm cho bọn họ trả giá thảm thống đại giới!
Trình Như Hải cùng Trình Phúc Vạn đội trưởng cần thiết loát một cái xuống dưới, nếu không bọn họ còn phải tác oai tác phúc, đương cái thôn cán bộ đem chính mình trở thành thổ hoàng đế, còn không có thấy như vậy kiêu ngạo đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện