🧩 Chương 12

415 12 0
                                    

Trình Như Sơn đứng dậy: "Cảm ơn Sầm đội."

Sầm đội trưởng cười cười, "Ngươi không phải chạy quá vận chuyển sao, không bằng liền làm người ngoài biên chế vận chuyển đội đội trưởng, phụ trách giúp chúng ta vận chuyển trừ quân dụng vật tư bên ngoài sinh hoạt vật tư."

Súng ống đạn dược chờ đều là bộ đội bên trong vận chuyển đội vận chuyển, nhưng là có chút lương du gạo và mì than chờ sinh hoạt vật tư, lại là địa phương chính phủ cung ứng, cần phải có đáng tin cậy vận chuyển nhân viên.

Đây là cái công việc béo bở!

Trình Như Sơn lại cũng không vui mừng lộ rõ trên nét mặt, chỉ là gật gật đầu: "Chỉ cần Sầm đội tin được ta, nhất định không có nhục sứ mệnh."

Sầm đội trưởng vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Được rồi, không phải cái gì rơi đầu việc, không như vậy nghiêm trọng." Hắn đi đến một bên rút ra mấy trương đơn tử đưa cho Trình Như Sơn: "Ngươi hồ sơ từ ta giúp ngươi quay lại đi, sẽ phụ gia văn kiện đi lên giúp ngươi giải quyết thành phần vấn đề. Mặt khác đây là mấy năm nay tiền trợ cấp đơn tử, nếu là không hài lòng có thể đề."

Trình Như Sơn tiếp nhận đi nhìn thoáng qua, liền tính hắn từ trước đến nay bình tĩnh đạm mạc đối vật ngoài thân không như vậy để ý, lại cũng hai mắt sáng ngời: Cư nhiên có 7000 khối.

Lúc này bình thường công nhân một tháng chỉ có 30 tới đồng tiền, bình thường xã viên một ngày chỉ có thể kiếm mấy mao, 7000 khối quả thực là một số tiền khổng lồ.
Ăn mặc mặt khác quản đâu.

Sầm đội trưởng nghiêng đầu xem xét hắn liếc mắt một cái, rốt cuộc từ Trình Như Sơn trên mặt nhìn đến một tia động dung, khụ khụ, không dễ dàng a, phía trước tiểu tử này cười đều giả mù sa mưa mà dẫn dắt châm chọc, lúc này nhưng thật ra thấy tiền sáng mắt!

Hắn lần thứ hai vỗ vỗ Trình Như Sơn bả vai, "Được rồi, đi làm thủ tục về nhà đi. Đưa vật tư thời điểm, nhớ rõ cho chúng ta đưa mới mẻ nhất rau dưa thịt trứng a."

❥ ❥ ❥ ❥ ❥

Một đêm ngủ say, buổi sáng tỉnh lại Khương Lâm còn có điểm mơ hồ, mở to mắt thấy xem khói lửa mịt mù nóc nhà, mộc lương giá, thân cây cao lương phòng ba, vôi tường, nhìn cùng sau nãi nãi gia có điểm giống a.
Nàng mụ mụ tái giá cấp một cái phượng hoàng nam, phượng hoàng nam cùng mẹ nó chính là một đôi trò đùa tinh. Làm trò nàng mẹ nó đối mặt nàng đặc biệt nhiệt tình, ở nàng đệ đệ sinh ra trước kia, bọn họ đối nàng cũng nói được qua đi.

Sau lại nàng biết kỳ thật mụ mụ ngay từ đầu không nghĩ muốn hài tử, ít nhất ở nàng còn nhỏ thời điểm không nghĩ muốn. Chính là diễn tinh mẫu tử đặc biệt tới diễn, lão thái thái cấp nhi tử quyết định, đem bcs lộng lậu trang làm ngoài ý muốn mang thai. Này đó đều là lão thái thái sau lại cùng thân thích khoe khoang thời điểm, bị Khương Lâm nghe tới.

Chờ có đệ đệ về sau, diễn tinh mẫu tử liền đối nàng các loại chèn ép, đương nhiên là cõng mụ mụ. Ngay từ đầu nàng sinh khí, nháo, kết quả phương pháp không đối ngược lại cùng mụ mụ ngày càng xa cách, cảm thấy mụ mụ không giúp đỡ chính mình, mà mụ mụ cảm thấy chính mình phản nghịch khó quản.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ