Trình Như Sơn trực tiếp lái xe về nhà.
Bốn năm trước bọn họ liền dọn đến Khương Lâm đám người thiết kế tân đơn nguyên lâu.
Văn Sinh làm đoàn kịch nòng cốt phần tử, phân một bộ hai phòng ở, mang phòng bếp buồng vệ sinh, hắn cùng Diêm Nhuận Chi Trình Uẩn Chi ba người trụ.Trình Như Sơn cùng Khương Lâm phân một bộ tam phòng ở, vì công tác yêu cầu, đơn vị còn cấp trang điện thoại. Năm trước bọn họ thêm vào hắc bạch TV cùng tủ lạnh, đều đặt ở lão nhân kia phòng. Hai căn hộ cùng tầng láng giềng, phi thường phương tiện.
Hai người lên lầu, đi trước cùng Diêm Nhuận Chi chào hỏi, nàng cùng mấy cái lão thái thái ở nhà xem tân tiết mục phát sóng 《 Hồng Lâu Mộng 》.
Mới vừa mua TV thời điểm, nhất lưu hành 《 Tây Du Ký 》, năm nay 5 nguyệt bắt đầu Hồng Lâu Mộng thịnh hành cả nước. Nguyên bản tụ đôi xả chuyện tào lao xem hài tử lão thái thái nhóm, lúc này tụ tập lại xem Hồng Lâu Mộng.
"Ai nha, này khuê nữ cũng thật tuấn a, nhìn xem Lâm muội muội bảo tỷ tỷ, đều như vậy tuấn. Nếu là ta, ta cũng không biết sao tuyển a."
Diêm Nhuận Chi: "Ngươi đến xem cốt truyện, sao chỉ xem diễn viên đâu?"
"Muốn nghe diễn, nghe Bình thư ta nghe cốt truyện, xem TV nhưng không phải xem diễn viên sao? Ngươi xem, thật tuấn!"
Nhìn đến Khương Lâm cùng Trình Như Sơn trở về, có lão thái thái nhỏ giọng nói: "Này nếu là làm hai người bọn họ đi chụp TV điện ảnh, mới đẹp đâu."
Trình Như Sơn cấp Khương Lâm đổ nước, Khương Lâm tắc qua đi cùng lão thái thái nhóm chào hỏi.
Diêm Nhuận Chi: "Bảo Nhi nương, ăn no không, nếu không cho ngươi hạ chén mì?" Nói là đi ăn tiệc, kỳ thật căn bản ăn không đủ no.
Khương Lâm nói: "Nương, các ngươi xem đi, ta ăn đến no đâu."
Nàng làm Diêm Nhuận Chi bọn họ chỉ lo xem TV, nàng cùng Trình Như Sơn hồi chính mình phòng đi. Đầu hạ đổi mùa thời điểm, nàng thật là có chút vây, thừa dịp cơm chiều trước ngủ một lát, ăn qua cơm chiều lại công tác.
Trình Như Sơn giúp nàng đem cửa sổ đóng lại, ngồi ở mép giường bồi nàng, chờ nàng ngủ hắn lại đi đơn vị. Hiện tại trừ bỏ ăn cơm ngủ, hoặc là đặc thù tình huống yêu cầu bồi người nhà, mặt khác thời gian hắn cơ bản đều ở công tác.
Chờ Khương Lâm một giấc ngủ dậy thời điểm, bên ngoài đã đen, cách vách truyền đến người nhà hưng phấn nói chuyện thanh.
Khương Lâm ngồi dậy dựa vào giường dựa, nghe xong trong chốc lát, cư nhiên là Đại Bảo, Tiểu Bảo thư lại xuất bản.Từ sơ trung về sau Đại Bảo cùng Tiểu Bảo sai biệt càng ngày càng rõ ràng, Đại Bảo thiên khoa học tự nhiên, càng thêm lý tính, chú trọng logic, văn tự, phân tích chờ, Tiểu Bảo thiên văn khoa, càng thêm cảm tính, chú trọng hình ảnh, sức tưởng tượng, giàu có tình cảm mãnh liệt.
Sau lại Đại Bảo càng thích viết khoa học viễn tưởng, huyền nghi trinh thám, khủng bố, quân lữ chờ đề tài, có Phương Trừng Quang cùng với Cục Công An các bằng hữu đương chuyên nghiệp cố vấn, hắn huyền nghi, hình trinh loại tiểu thuyết viết đến phi thường thành thục, một chút đều không giống thanh thiếu niên tác phẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện