Hắn tiếp tục đi cung tiêu xã, hắn phải cho Diêm Nhuận Chi mua đồ vật. Mới vừa ăn qua cơm trưa, cung tiêu trong xã cư nhiên kín người hết chỗ, có hai cái quầy bài khởi hàng dài, bởi vì buổi sáng dán thông tri nói giữa trưa có vài dạng thực phẩm phụ phẩm, vật dụng hàng ngày đến hóa.
Khương Lâm thò lại gần hỏi hỏi, bên kia là bán xà phòng, bột nếp, long nhãn làm chờ. Nàng không đi cùng người khác tễ, liền mang theo hai hài tử đi một bên bán bố quầy nhìn xem. Cung tiêu xã hội có không cần bố phiếu giá cao hóa hoặc là giá đặc biệt phẩm.
Thực mau nàng phát hiện hắn lại cùng lại đây, trực tiếp đứng ở nàng phía sau, hắn như vậy cao vóc dáng lập tức cho nàng rất lớn cảm giác áp bách.Đây là theo dõi chính mình kia mười đồng tiền vẫn là theo dõi chính mình cùng hai oa?!!
Khương Lâm quay đầu lại bay nhanh mà liếc mắt nhìn hắn, không từng tưởng hắn chính rũ mắt thấy nàng, mắt đen thâm thúy u ám, ánh mắt chuyên chú mà thanh lãnh. Nàng không khách khí mà trừng trở về, nhìn cái gì mà nhìn! Hắn chẳng những không đem ánh mắt thu hồi đi, cư nhiên càng không kiêng nể gì đánh giá nàng, còn muốn mở miệng cùng nàng nói chuyện.
Khương Lâm lập tức đem đầu vặn trở về không thèm nhìn hắn. Theo dõi chế tạo xảo ngộ, ai nha hảo quen mắt có phải hay không nơi nào gặp qua? Thông đồng nữ hài tử hoa chiêu nàng thấy nhiều! Hắn đây là tiểu nhi khoa!Trình Như Sơn hít sâu một hơi, giải thích nói: "Phía trước không phải ta trộm......"
"Giá đặc biệt bố! Giá đặc biệt bố! Một thước bố phiếu hai thước bố!" Đột nhiên vang lên một trận chói tai đại loa thanh, lập tức đem hắn thanh âm cấp bao phủ.
Rất nhiều người ngao ngao ngao mà hướng nơi này hướng, sợ tới mức Khương Lâm chạy nhanh đem hai hài tử hộ ở phía trước. Nhưng nàng vẫn là xem nhẹ đoạt hóa đại quân mãnh liệt mênh mông lực lượng, một đám người tự các loại góc độ chui vào tới, đều phải cướp được quầy tuyến đầu, liền người bán hàng kêu xếp hàng đều không hảo sử. Khương Lâm nháy mắt bị tễ đến không đứng được.
"Cẩn thận." Trình Như Sơn xem nàng muốn đảo, ra tay đỡ nàng, thuận tay đem tễ nàng hai cái nam nhân lay khai, "Mặt sau xếp hàng, không cần tễ!"
Bàn tay to thác ở nàng cánh tay thượng, nhiệt lượng xuyên thấu qua hơi mỏng quần áo mùa hè truyền tới trên da thịt, làm nàng cảm thấy thực năng. Không phải nàng nóng lên, là hắn tay quá năng! Nàng lập tức nghiêng người né tránh, thuận tiện ấn ấn chính mình bao, lúc này đây tuyệt đối không thể bị hắn đào đi tiền bao.
Trình Như Sơn câu kia "Phía trước có người trộm ngươi tiền bao, ta giúp ngươi lấy về tới" vừa muốn xuất khẩu đã bị nàng kia động tác nhỏ cấp dỗi trở về, nghẹn đến mức muốn mệnh.
Bất quá như vậy ồn ào phân loạn trường hợp, cũng đích xác không thích hợp nói chính sự. Hắn yên lặng mà đem ba lô đặt ở một bên lấp kín mặt sau chen qua tới người, như vậy hai hài tử đứng ở ba lô phía trước sẽ không bị tễ đến.
Trình Tiểu Bảo quay đầu lại triều hắn ngọt ngào cười, "Thúc thúc ngươi thật tuấn."
Trình Như Sơn triều hắn cười cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện