🧩 Chương 179

150 8 0
                                    

Đệ nhị tiết khóa là Trình Như Sơn cùng Hà Lượng cấp các bạn học thượng cấp cứu khóa, dạy cho các bạn học một ít xử lý khẩn cấp sự kiện biện pháp, tỷ như nổi lửa, bơi lội rút gân, dã ngoại bị lạc phân rõ phương hướng từ từ.

Trình Như Sơn đứng ở bục giảng trước, hắn tầm mắt xẹt qua bọn học sinh cái trán phát đỉnh, mỗi một câu nói tầm mắt cuối cùng đều cố ý vô tình mà dừng ở Khương Lâm trên người, xem nàng chống cằm nghiêng đầu triều hắn cười, hắn khóe môi cũng không tự chủ được mà hơi hơi gợi lên.

Khương Lâm cảm thấy hắn như thế nào như vậy đẹp đâu, hơn nữa hắn giảng bài dứt khoát nhanh nhẹn, cơ hồ không có gì vô nghĩa, thanh âm rõ ràng đọc từng chữ rõ ràng, cũng không tồn tại bất luận cái gì hàm hồ tri thức điểm.

Chỉ cần là cùng đi học có quan hệ vấn đề, hắn trên cơ bản hỏi gì đáp nấy, đáp tất sát đề, cũng không sẽ bởi vì chính mình không từng học đại học tới cấp trọng điểm trường cao đẳng cao tài sinh nhóm giảng bài liền có điều khiếp đảm.

Hà Lượng ở một bên cũng là tâm phục khẩu phục, hắn là làm phụ giảng tiến đến phối hợp, đều khẩn trương đến hai chân có chút run lên, làm hắn mở miệng nói chuyện hắn đều có chút mở không nổi miệng đâu, xem nhân gia Trình đội, tiêu sái tự nhiên một chút đều không khẩn trương.

Bất quá các ngươi ánh mắt cũng quá mức chuyên chú nóng bỏng điểm đi, đều mắt trông mong mà nhìn chằm chằm chúng ta Trình đội mặt làm gì! Nhân gia là có tức phụ nhi! Tức phụ nhi còn ở dưới ngồi đâu.

"Trình lão sư, ngài nói một ít ngoài ý muốn tình huống, kia nếu chúng ta ở trên đường hoặc là không phòng bị thời điểm bị người xấu tập kích đâu, chúng ta muốn như thế nào bảo hộ chính mình? Ngài có thể hay không lại cho chúng ta thêm một tiết nữ tử môn đấu vật a!" Nhị ban một cái gan lớn nữ đồng học cười đề yêu cầu.

Những người khác liền đi theo ồn ào, "Muốn muốn, chúng ta nam sinh cũng yêu cầu học tập."

Trình Như Sơn nghe vậy triều Hà Lượng vẫy tay ý bảo hắn tiến lên.

Hà Lượng đi qua đi nghiêm, nỗ lực lấy ra hắn nhất khí vũ hiên ngang một mặt.

Trình Như Sơn vỗ vỗ đầu vai hắn ý bảo thả lỏng, "Có tâm muốn học tập các bạn học, đây là các ngươi Hà giáo quan, cùng hắn thương lượng học tập thời gian cùng địa điểm."

Hà Lượng lập tức cấp các bạn học kính một cái lễ, văn trứu trứu mà tới một câu "Thỉnh nhiều hơn chỉ giáo."

Các bạn học đều cười rộ lên, "Đa tạ Hà giáo quan. Trình lão sư không tới sao?"

Tô Hành Vân hô: "Trình lão sư có thời gian muốn bồi lão bà hài tử."

Trình Như Sơn cười cười, "Học kỳ này cuối kỳ khảo thí, ta sẽ tự mình tuần khảo, không đạt tiêu chuẩn......"

"A —— còn muốn khảo thí!"

"Chúng ta liền xem lão sư, căn bản không nghe giảng bài a!" Kêu thảm thiết hết đợt này đến đợt khác.

"Khương đồng học cứu mạng a!" Bọn họ sôi nổi hướng tới Khương Lâm chắp tay thi lễ.

Khương Lâm: "......"

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ