🧩 Chương 21

391 13 0
                                    

Trình Như Sơn trước đem Tiểu Bảo Đại Bảo đưa lên xe đấu, xoay người muốn đi ôm Khương Lâm.

Khương Lâm vội xua tay, "Không cần không cần, ta chính mình tới." Nàng lanh lẹ mà chính mình bò lên trên đi.

Tiềm Bác đắc ý mà khen nói: "Khương Lâm, làm tốt lắm, tuy thân hãm quê cha đất tổ không đọa ta thanh niên trí thức chi chí."

Khương Lâm trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Ngươi câm miệng đi." Ngươi cái xem bao.

Trình Như Sơn càng thêm kết luận nàng cùng Tiềm Bác không quan hệ, bất quá vẫn là đến làm tiểu tử này hết hy vọng mới được. Hắn xem Khương Lâm, nàng lại tránh đi hắn tầm mắt, hắn liền đi cùng Đoạn sư phó chào hỏi. Tiểu Đoạn vừa nghe là Trình Như Sơn, kích động đến liên tục cùng hắn bắt tay.

Trình Như Sơn cười nói: "Ngươi nhận thức ta?"

Tiểu Đoạn thần bí hề hề mà: "Trình Như Sơn, ngươi không quen biết ta, ta đối với ngươi đại danh nhưng như sấm bên tai, hai ta...... Hắc hắc, bạn cùng trường."

Trình Như Sơn lúc trước là thượng quá công xã sơ trung, đi không mấy ngày liền đánh biến toàn ban, một tuần đánh biến toàn giáo, sau đó liền không ai dám chọc hắn.

Trình Như Sơn cùng hắn bắt tay, "Niên thiếu thể hiện, chê cười." Tiểu Đoạn mời hắn ngồi phía trước, Trình Như Sơn cự tuyệt, hắn bàn tay chống ở chắn bản thượng, dùng sức nhảy liền lên xe.

Xe đấu trang một ít ngày sản phân u-rê, Tiềm Bác cùng cái kia đại ba lô ngồi ở cùng nhau.

Khương Lâm ngồi ở mặt khác một bên, hai hài tử một tả một hữu. Trình Như Sơn vừa lên đi, Tiểu Bảo liền tiếp đón hắn, vỗ vỗ chính mình bên người, "Cha, lại đây ngồi."

Trình Như Sơn xem hắn chụp địa phương liên thủ chưởng đều không bỏ xuống được, liền đem hắn bế lên tới đặt ở trên đùi.
Trình Đại Bảo nghiêng đầu nhìn thoáng qua, lại quy quy củ củ ngồi trở lại đi. Trình Như Sơn triều hắn duỗi tay, mời hắn, "Lại đây."

Khương Lâm xem Đại Bảo rõ ràng thực tâm động, lại lắc đầu cự tuyệt, nàng vốn tưởng rằng vuốt hai hài tử tâm tư, lúc này lại có điểm không hiểu Đại Bảo. Hắn thấy Trình Như Sơn rõ ràng thực vui vẻ, cũng thích hắn ôm, rồi lại có điểm kháng cự.

Nàng cười nói: "Tới, ta ôm ngươi." Nàng không khỏi phân trần liền đem Đại Bảo ôm lại đây, miễn cho trong chốc lát xóc nảy khái ở chắn bản thượng.

Hai vợ chồng nam tuấn nữ tịnh, một người ôm cái phấn điêu ngọc trác oa oa, muốn nhiều đẹp mắt có bao nhiêu đẹp mắt, nhưng đem đối diện Tiềm Bác cấp toan đến không nhẹ.

Hắn nhịn không được lại miệng tiện, "Trình Như Sơn, ngươi mấy năm nay làm gì đi? 6 năm ngươi đều không cho trong nhà truyền tin? Ai nha, cũng thật tâm tàn nhẫn." Hắn nhìn Khương Lâm liếc mắt một cái, ám chỉ nàng: Ngươi nhưng đừng bị hắn mê hoặc, khẳng định không phải cái hảo nam nhân, vừa đi 6 năm không cái âm tín, tưởng về nhà liền về nhà, đương nàng là gì đâu?

Trình Như Sơn quay đầu đối Khương Lâm nói: "Về nhà cùng ngươi nói."

Tiềm Bác: "......" Ha hả.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ