🧩 Chương 112

204 7 1
                                    

Nhưng là hắn nghe Trình Hương Lan nhằm vào Khương Lâm, không cao hứng, "Ta vốn dĩ cũng mặc kệ gia, hiện tại Đông Sinh quản bên ngoài, Bảo Nhi nương quản gia, hảo thật sự. Ta và ngươi nương cả ngày ăn ăn uống uống chơi chơi, cái gì cũng không làm."

"Ngươi không làm là hẳn là a, ngươi là lão, nhi nữ lớn nên làm nhi nữ dưỡng." Trình Hương Lan nói được rất là đúng lý hợp tình.

Diêm Nhuận Chi nhìn xem trời đã tối rồi, này hai người ăn vạ nơi này thực sự làm giận. Nàng không nghĩ làm này hai người lưu lại ăn cơm! Đừng cách ứng Bảo Nhi nương ăn không hương.

Nàng cấp lão nhân đưa mắt ra hiệu, cảnh cáo hắn: Bảo Nhi nương cho ngươi mặt mũi, không làm trò ngươi mặt đuổi ngươi khuê nữ, ngươi nhưng đừng không điểm đúng mực.

Hằng ngày sinh hoạt, Diêm Nhuận Chi tuyệt đối phủng lão nhân, rốt cuộc lúc trước tiểu nữ sinh xem soái đại thúc, vẫn là ân nhân cứu mạng, tự mang lự kính quang hoàn. Hiện tại qua nhiều năm như vậy, nàng chính mình giãy giụa quá một đoạn thật dài đau khổ năm tháng lúc sau, đã trưởng thành rất nhiều. Huống chi hiện tại nhà bọn họ từ Đông Sinh đến Văn Sinh, Đại Bảo Tiểu Bảo, đều sủng Khương Lâm, thịnh hành nam sủng nữ, cho nên vô hình trung Trình Uẩn Chi cũng cùng nhi tử tôn tử nhóm làm chuẩn, đối lão bà tử, con dâu càng thêm tôn trọng chút. Trình Uẩn Chi lập tức lĩnh ngộ đến lão bà tử cảnh cáo.

Tuy rằng hắn cảm thấy khuê nữ ăn bữa cơm, ở một đêm thượng cũng không có gì, lão bà tử cùng Bảo Nhi nương đều sẽ không để ý, nhưng là hắn cảm giác khuê nữ có chút cố ý tới châm ngòi, sợ là nghĩ đến đương gia. Chính yếu chính là, hắn thật sâu mà minh bạch một đạo lý: Nhà bọn họ bên ngoài dựa Đông Sinh, trong nhà dựa Đông Sinh tức phụ nhi. Nếu dựa chính hắn, sửa lại án xử sai không có cửa đâu, về nhà vô vọng, ngày lành càng không cần tưởng. Cho nên, hắn quyết định hết thảy nghe tức phụ nhi.

Hắn đứng lên, "Lão đại gia, ta trở về nhiều thế này nhật tử, còn chưa có đi nhà các ngươi ăn bữa cơm đâu. Đi thôi."

Đại Bảo lập tức đi đem hắn mũ bông tử phủng lại đây, "Gia gia, bên ngoài lãnh."

Khương Hưng Lỗi cái xem náo nhiệt không sợ chuyện này đại, "Trình bá bá, trời tối lộ hoạt, ta đỡ ngươi đi đi." Thuận tiện ăn bữa cơm.

Hắc hắc.

Đại Bảo Tiểu Bảo: "Ma ma, ngươi cũng đi, ta đỡ ngươi."

Văn Sinh quay đầu xem Khương Lâm, triều nàng cười, muốn hỏi nàng có đi hay không.
Khương Lâm cười cười, "Chúng ta ăn cơm, làm gia gia ma ma đi thôi."

Trình Uẩn Chi cùng Diêm Nhuận Chi đã muốn chạy tới cửa, Trình Hương Lan cùng Lưu Hồng Hoa lại còn ngồi ở chỗ kia mắt to trừng mắt nhỏ.

Tình huống như thế nào?

Lão gia tử đây là không biết xấu hổ? Không sợ người gia chọc cột sống?

Liền tính Trình Uẩn Chi vốn đang có điểm hảo mặt mũi, như thế nào như thế nào, trải qua nhiều năm như vậy tra tấn, cũng biết mặt mũi không đáng giá một lượng trọng, huống chi trở về trong khoảng thời gian này,

Diêm Nhuận Chi tổng phải cho hắn tẩy não "Nhà ta ít nhiều Đông Sinh cùng Bảo Nhi nương a, có hai người bọn họ, chúng ta liền đi theo quá ngày lành đi, việc lớn việc nhỏ ta không nhúng tay".

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ