🧩 Chương 01

3K 20 0
                                    

"Đều bán thân nhi tử còn nói cái gì dễ nghe? Hai trăm khối, ngươi sao như vậy không biết xấu hổ? Nói tốt một trăm liền một trăm, nhân tâm không đủ thiên lôi đánh xuống ngươi biết không?"

Thật là vô lương tâm!

"Một trăm là một đứa, hai đứa đương nhiên muốn hai trăm, ai tâm không đủ? Nói chính là ngươi đem." Tuổi trẻ nữ nhân xinh đẹp mặt mày tràn ngập khinh thường khinh thường.

Nàng chắc chắn đối phương khẳng định sẽ đáp ứng, đừng nói hai trăm, 500 bọn họ cũng đến ra. Dân quê đối hương khói xem đến so tròng mắt còn trọng, không nhi tử tồn tại bị người chọc cột sống đã chết không ai cung phụng chỉ có thể làm cô hồn dã quỷ, hù chết bọn họ. Triệu gia hai vợ chồng hơn hai mươi niên hạ không ra cái trứng tới, tránh hạ này nhà ngói có ích lợi gì? Hai mắt một bế không biết tiện nghi ai.

Triệu bà tử hai vợ chồng cũng không làm, nói tốt một trăm khối, như thế nào lại thay đổi? Một trăm cũng đủ bọn họ tích cóp hai năm đâu. Này đó thanh niên trí thức thật là làm người chán ghét, làm việc không được việc, chuyên môn chơi tâm nhãn tử lừa gạt người.

"Nếu không yêm liền phải một cái." Triệu bà tử tàn nhẫn lải nhải.

"Không cần đánh đổ, đi rồi!" Nữ nhân làm bộ phải đi, "Nếu không phải cần dùng gấp tiền, 500 ta đều không bán ngươi."

Tuy rằng nàng đối chính mình nhi tử chán ghét thật sự, nhưng tóm lại là hai xinh đẹp khỏe mạnh tiểu tử, người ngoài không biết nhiều hiếm lạ đâu. Kỳ thật nàng cũng liền cố làm ra vẻ lừa gạt một chút đối phương, rốt cuộc nàng đã quyết định lấy tiền chạy lấy người, không có khả năng lại mang cái tiểu tử lên đường.

Triệu bà tử lại không cho nàng đi, một phen lôi kéo nàng cánh tay, "Ngươi đừng đi!" Ở nông thôn bà nương sức lực lớn hơn một chút, xả đến nữ nhân một cái lảo đảo.

"Làm gì, các ngươi còn muốn cướp không thành?" Nữ nhân tức muốn hộc máu mà muốn đánh trở về.

Hai nữ nhân xé đánh xô đẩy, Triệu bà tử sức lực lớn hơn một chút, nữ nhân bị nàng đẩy cái lảo đảo dưới chân một vướng, ngã xuống đi thời điểm khái ở góc bàn thượng. "Ai nha --" nữ nhân đau phải gọi một tiếng, uể oải trên mặt đất bất động.

Triệu bà tử: "Ngươi đừng trang, mau đứng lên đi."

Nữ nhân không động tĩnh.Triệu bà tử khẩn trương lên, "Đương gia, hay là khái đã chết đi?"

Triệu lão hán nhi xua xua tay, ồm ồm nói: "Không thể, khái một chút thôi, nơi nào như vậy chịu chết?"

Triệu bà tử tiến lên khom lưng thử xem nữ nhân, phát hiện không khí, sợ tới mức nàng một cái mãnh tử nhảy lên, hoảng loạn mà thấp giọng kêu: "Chết người, chết người!"

"Dọa! Đừng nói bậy, cái gì người chết, mau cho nàng véo véo." Triệu bà tử tay chân run run, vẫn là cường tự trấn định cấp nữ nhân ấn huyệt nhân trung, nữ nhân lại không phản ứng.

Triệu lão hán nhi cũng sợ hãi xảy ra chuyện chạy nhanh đi lên hỗ trợ, hắn tay vừa muốn đụng tới nữ nhân thời điểm, thấy nàng mở choàng mắt.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ