🧩 Chương 101

228 10 0
                                    

"Lữ Hàng a, ngươi không có việc gì đi? Đây là như thế nào lạp? Dùng không cần đi bệnh viện nhìn xem?" Từ Ái Mai tưởng Trình Như Sơn bằng hữu, còn thực quan tâm, trong lúc nhất thời căn bản không nhớ tới là ai. Rốt cuộc năm đó nàng cũng chỉ biết xưởng dệt cái kia thích niêm hoa nhạ thảo lưu manh, đối Lữ Hàng tên này lại rất xa lạ.

Lữ Hàng vội nói: "Đa tạ a di quan tâm, không cần không cần."

Xem hắn như vậy có lễ phép bộ dáng, Khương Hưng Lỗi miệng trương trương, quyết định chọc phá hắn, hắn nhỏ giọng cùng Từ Ái Mai nói: "Mẹ, đây là Lữ Hàng a, xưởng dệt, từ trước thiếu chút nữa cùng tỷ của ta xử đối tượng."

"Cái gì?" Từ Ái Mai thanh âm lập tức cất cao, cái kia lưu manh nhưng nổi danh đến hỗn, liền nàng cái này giao tế không quảng người đều nghe nói, có thể thấy được ác danh có bao nhiêu ác.

Một người mô người dạng tiểu thanh niên, không học giỏi, cả ngày niêm hoa nhạ thảo, ỷ vào ba ba là xưởng dệt chủ nhiệm, ở xưởng dệt câu tam đáp bốn, phàm là xưởng dệt lớn lên tuấn khuê nữ, không có hắn không liêu tao. Này còn chưa đủ hắn liêu tao, còn chạy đến bên ngoài nhà xưởng đi liêu. Đáng tiếc, cũng không ai cho hắn bắt lại phán cái lưu manh tội!

Nàng nhìn về phía Lữ Hàng đôi mắt liền mang theo dao nhỏ, không rõ hắn như thế nào tới, cho rằng hắn lừa Trình Như Sơn.

Trình Như Sơn cười nói: "Mẹ, không có việc gì."

Từ Ái Mai thấy Trình Như Sơn nói như vậy cũng liền mặc kệ. Trình Như Sơn lại mang theo Lữ Hàng đi cấp những người khác chào hỏi, sau đó chuẩn bị ăn cơm.

Khương Hưng Lỗi chân chó mà lấy tới hai cái đại chén rượu, kỳ thật chính là bát trà, hắn còn hỏi Lữ Hàng: "Nghe nói ngươi tửu lượng khá tốt a."

Lữ Hàng cũng không chịu thua, kia tự nhiên là tốt. Trình Như Sơn xoay người cho Khương Hưng Lỗi hai khối tiền, làm hắn nhiều mua mấy bình độ cao cao lương rượu tới. Địa phương cao lương rượu số độ giống nhau không đến 40°, cũng có 48° mặt khác có gần 60. Khương Hưng Lỗi xem náo nhiệt không sợ sự đại, vui sướng đi, xách hồi bốn bình rượu tới, một lọ rượu là một cân trang.

Tiểu hài tử đã ăn xong, đều ở một bên chơi, Trình Như Sơn liền cùng Lữ Hàng hai người đơn độc dùng hài tử bàn nhỏ, ngồi ở một bên uống rượu.

Khương Lâm cho bọn hắn thịnh nấu tốt đồ ăn, thịt qua đi, kết quả liền xem bọn họ một ly tiếp một ly uống rượu, Lữ Hàng liền khẩu đồ ăn cũng chưa ăn thượng. Cái loại này bát trà, một lọ rượu cũng liền đảo cái bốn chén lại lưu cái đế nhi, như vậy uống......Khương Lâm cấp Trình Như Sơn sử cái ánh mắt, làm hắn kiềm chế điểm.

Trình Như Sơn triều nàng cười cười. Hắn như vậy cười, Lữ Hàng liền phá lệ chua xót, hướng tới Khương Lâm cử cử chén rượu, "Lâm...... Lâm, ta......"

Đối diện Trình Như Sơn nhàn nhạt nói: "Lữ Hàng, ngươi có thể tưởng tượng hảo lại nói."

Lữ Hàng đã uống say, tuy rằng cảm giác đầu óc còn thanh tỉnh, nhưng thân thể đã càng ngày càng chậm, miệng cũng không như vậy nghe sai sử. Bất quá hắn lập tức liền nghe ra Trình Như Sơn trong giọng nói uy hiếp, hiện tại Lâm Lâm là hắn tức phụ nhi, từ trước thích liền thích, hiện tại không được, bởi vì hắn không tư cách.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ