🧩 Chương 74

264 9 0
                                    

Khương Lâm nhìn thoáng qua, cư nhiên họa chính mình, kinh hỉ nói: "Khi nào họa?"

Tằng Hoằng Khiết: "Xem ngươi liếc mắt một cái liền nhớ kỹ, xoay tay lại là có thể họa ra tới."

Khương Lâm cười nói: "Cảm ơn Tằng cán sự khen tặng."

Tằng Hoằng Khiết cũng cười rộ lên, lúc này Văn Sinh lãnh Đại Bảo Tiểu Bảo từ bên ngoài chạy về tới.

Hắn sức lực cũng đại, một tay một cái xách theo Đại Bảo Tiểu Bảo, ba người một thân bùn cùng cọng cỏ, Văn Sinh đầu tóc càng là lộn xộn, vốn là cắt đến hỗn độn, lúc này càng không mắt thấy. Tằng Hoằng Khiết lấy tay chi di, nhìn tiến vào Trình Như Châu, trước nay chưa thấy qua như vậy một người nam nhân, có thể tập thiên chân cùng thành thục với nhất thể. Hắn là một cái phi thường tuấn tiếu nam nhân, lại sẽ không làm người ngộ nhận vì là nữ nhân, bởi vì hắn ngũ quan hình dáng rõ ràng, đặc biệt mi cốt, mũi, môi, mang theo nam nhân rõ ràng góc cạnh. Nàng phát hiện nhà bọn họ nam nhân thật là đến ông trời hậu ái, chẳng những sinh một bộ hảo thân thể, còn sinh một bộ hảo tướng mạo.

Nàng nhìn chằm chằm Văn Sinh xem đến thời gian có điểm lâu, bị hắn phát hiện, hắn lập tức nhìn nàng liếc mắt một cái lôi kéo Đại Bảo Tiểu Bảo đi một bên nói thầm.
"Nàng có phải hay không lão yêu bà?"

Đại Bảo: "Nàng là Tằng cán sự, người tốt, bên ta nhân viên."

Tiểu Bảo: "Nàng mua mụ mụ khăn tay, đưa tiền, quân đội bạn."

Văn Sinh gật gật đầu.

Kỳ thật Tằng Hoằng Khiết đã đã tới vài lần, chỉ là Văn Sinh đối ngoại nhân không mẫn cảm, chẳng sợ xem lại nhiều lần đại bộ phận cũng không nhớ được, hoặc là chỉ có điểm ấn tượng. Giống nhau lão yêu bà hoặc là quân đội bạn, hắn ký ức lược khắc sâu một chút.

Tằng Hoằng Khiết lấy ra chính mình ái mộ, lúc này đây nàng mua tiểu nhị mười đồng tiền.

Khương Lâm đã thói quen nàng lớn như vậy tay chân to, "Ngươi đưa ta họa, ta lại đưa ngươi một cái áo ba lỗ đi."

Tằng Hoằng Khiết lắc đầu: "Không cần, này đó cũng đủ. Ta đưa ngươi họa, là bởi vì ngươi đẹp, tưởng họa mà thôi."

Văn Sinh Đại Tiểu Bảo lúc này mới nhìn đến họa, đều sôi nổi nói tốt xem.
Tằng Hoằng Khiết cười tủm tỉm, "Các ngươi cũng đẹp, quay đầu lại ta vẽ đưa các ngươi."

Văn Sinh lắc đầu: "Không cần, có ảnh chụp."

Tằng Hoằng Khiết cho hắn cùng Khương
Lâm mấy cái chụp quá ảnh chụp, đã giao cho bọn họ, Văn Sinh thích đến cùng cái gì giống nhau, mỗi ngày tùy thân mang theo sợ nhân gia trộm đi. Diêm Nhuận Chi nói cho hắn mang theo mới dễ dàng ném, đặt ở trong nhà cố định địa phương mỗi ngày đều có thể nhìn đến ngược lại sẽ không ném, hắn lúc này mới lưu luyến không rời mà buông.
Buổi tối Khương Lâm lưu Tằng Hoằng Khiết ở nhà ăn cơm.

Cơm chiều Diêm Nhuận Chi lạc hành du bánh ngàn tầng, nồng đậm hành bánh rán dầu khí, nhận mà giòn bánh, một tầng tầng, ăn ra bất đồng cảm giác. Nàng còn tạc củ cải viên, ngọt hương ngon miệng, ăn đến Văn Sinh Đại Bảo Tiểu Bảo hạnh phúc đến thẳng vỗ tay. Tằng Hoằng Khiết liền tính ăn qua rất nhiều mỹ thực, đối Diêm Nhuận Chi trù nghệ cũng khen không dứt miệng.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ