🧩 Chương 159

141 10 1
                                    

Phương Trừng Quang ở ghế dài thượng cái đồn công an thảm ngủ một giấc, nghe thấy thanh âm lập tức lên, "Trình ca, bắt được chứng cứ sao?"

Trình Như Sơn đem một xấp hồ sơ ném ở trên bàn, "Bắn chết Hoàng Tường Vũ dư dả."

Lúc này lưu manh tội có thể bắn chết, cưỡng gian tự nhiên càng đáng chết hơn. Phương Trừng Quang sắc mặt trầm ngưng: "Có thể vì dân trừ hại, cũng không uổng công ta họ Phương."

Ít nhất có thể nương lão nhân thanh danh ở chỗ này hù người.

Bọn họ lại thương lượng một chút, lại phân công nhau chuẩn bị, muốn cùng trở về công an nhóm trao đổi một chút tin tức, cùng Tôn Khải Toàn thương lượng một chút kế tiếp sự tình.

Hoàng Tường Vũ án tử một chút đều không phức tạp, phía trước Tô Hành Vân đám người cảm thấy khó làm, là bởi vì phía trên có người che chở. Hiện tại Phương Trừng Quang xé rớt Hoàng Tường Vũ kia tầng bảo hộ màng, kia hắn chính là chương hiển pháp không dung tình điển hình ví dụ.

Cho nên, từ Hoàng Tường Vũ cầm súng nhảy vào vườn trường ý đồ chế tạo hỗn loạn bắt đầu, lại dẫn ra mặt khác ác hành, mở ra bản án cũ lại là hắn thụ hại, lại xả ra Ngô Kim Thủy, phi thường hoàn mỹ. Chỉ cần chờ đi làm về sau, cùng Cục Công An cục trưởng hội báo, từ hắn phê chuẩn chính thức phê bắt Ngô Kim Thủy lập án.

Lúc này đồn công an Thường sở trưởng tiếp điện thoại tự mình lại đây, "Trừng Quang a, Phương sư trưởng kêu nhà ngươi đi ăn cơm sáng."

Phương Trừng Quang ngẩn ra, ngay sau đó trong lòng phát lạnh, lúc này lão nhân kêu nhà hắn đi ăn cơm? Bất quá năm bất quá tiết bất quá sinh nhật, cũng không phải đặc thù nhật tử, kêu nhà hắn đi ăn cơm?

Hắn vốn dĩ liền tại hoài nghi Ngô Kim Thủy bao che Hoàng Tường Vũ, có thể hay không có người cấp Ngô Kim Thủy chống lưng, hắn suy nghĩ lão nhân tuy rằng tại gia đình thượng chẳng ra gì, nhưng công tác nghiệp vụ lại là vượt qua thử thách, cũng không có cái gì làm việc thiên tư trái pháp luật chuyện này.

Hiện tại, hắn lại trong lòng trầm xuống, lửa giận đột nhiên xoay quanh ở ngực vứt đi không được. "Là ta ba ba đánh tới?"

Thường sở trưởng do dự một chút, "Là Phương sư trưởng kêu ngươi trở về ăn cơm."

Điện thoại là Phương sư trưởng thái thái đánh tới, cũng không hàn huyên, đi thẳng vào vấn đề liền nói Phương sư trưởng làm nhi tử gia đi ăn cơm, nghe ngữ khí tựa hồ không được tốt.

Thường sở trưởng thật cẩn thận mà tranh thủ không cho người ở bên trong thêm phiền toái, chỉ là thuật lại nguyên lời nói.
Phương Trừng Quang ánh mắt đều lạnh, "Hảo, này liền trở về." Hắn quyết định hảo hảo mà về nhà "Ăn bữa cơm".

Thường sở trưởng nhẹ nhàng thở ra, vẫn là rất sợ Phương Trừng Quang chơi công tử ca tính tình không chịu về nhà.

Phương Trừng Quang đối Trình Như Sơn nói: "Muốn hay không đi nhà ta ăn cơm sáng?"

Trình Như Sơn liếc hắn một cái, "Sợ?"

Phương Trừng Quang: "Ta là sợ người sao? Nhà ta bảo mẫu nấu cơm ăn rất ngon."

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ