Ngày hôm sau chạng vạng tan tầm thời gian Trình Như Sơn mang theo cha mẹ, Đại Bảo Tiểu Bảo cùng Văn Sinh cùng nhau thượng hơi xứng xưởng tới bái phỏng.
Hạ khí con cóc, Trình Như Sơn đem túi xách cùng với hành lý cùng hai chỉ gà đều bắt lấy tới, lại đem Đại Bảo Tiểu Bảo khiêng xuống dưới, Văn Sinh đỡ Trình Uẩn Chi Diêm Nhuận Chi xuống dưới.
Trình Như Sơn: "Đi thôi." Hắn khiêng lên trang lễ vật cái kia phi thường trầm túi xách.
Diêm Nhuận Chi: "Từ từ, trước tập luyện một chút."
Nàng cấp Trình Uẩn Chi kiểm tra một chút dáng vẻ, lại làm hắn nhìn xem chính mình, sau đó nhìn xem Văn Sinh cùng Đại Bảo Tiểu Bảo.
Đại Bảo Tiểu Bảo liếc nhau, "Ai, nữ nhân ra cửa chính là phiền toái."
Diêm Nhuận Chi đột nhiên liền đối với Trình Uẩn Chi cười rộ lên, vươn tay, "Ai nha, thông gia tới rồi, đại thật xa mệt muốn chết rồi đi, mau trong phòng ngồi."
Trình Uẩn Chi lập tức phối hợp: "Thông gia hảo a, vẫn luôn ngóng trông gặp mặt, hôm nay cuối cùng có cơ hội."
Trình Như Sơn: "......"
Hai vợ chồng già diễn luyện một chút, lại chỉ huy Đại Bảo Tiểu Bảo. Hai người bọn họ không thành vấn đề, hai ngày này chưa thấy được Khương Lâm thật là tưởng niệm, tối hôm qua đã cùng Trình Như Sơn thì thầm một hồi lâu, cho nên tuyệt không sẽ khóc.
Chủ yếu là Văn Sinh.Diêm Nhuận Chi: "Văn Sinh, ngươi muốn thế nào?"
Văn Sinh nhìn Trình Như Sơn liếc mắt một cái, bắt chước hắn đĩnh bạt trạm tư, cằm hơi thu hai mắt nhìn thẳng, sắc mặt đạm nhiên.
Diêm Nhuận Chi gật gật đầu, khen nói: "Thực hảo. Thấy ngươi nương, ngươi đến thế nào?"
Văn Sinh lập tức hơi hơi nâng lên cằm, sau đó nghiêng hạ khóe mắt liếc nàng liếc mắt một cái, cũng không có giống ngày xưa như vậy kích động mà kêu nương.
Diêm Nhuận Chi thực vừa lòng: "Giỏi quá!"
Trình Như Sơn: "......"
Văn Sinh liền xách lên kia hai chỉ gà, đi theo Trình Như Sơn mặt sau, học hắn ngẩng đầu mà bước bộ dáng.
Đại Bảo Tiểu Bảo hai người kề tai nói nhỏ.
Tiểu Bảo: "Hảo ngốc nga, không thành vấn đề đi?"Đại Bảo: "Hẳn là không có việc gì, không thể làm ông ngoại bà ngoại bọn họ nhìn ra Văn Sinh không thích hợp, nếu không bọn họ nên chê cười, đối nương không tốt."
Trình Như Sơn mang theo bọn họ đi hơi xứng xưởng, lúc chạng vạng vừa lúc tan tầm, trên đường người nhiều, không ít người nhìn bọn hắn chằm chằm xem cái không được.
Lão chính là lão mỹ nhân, tuổi trẻ anh tuấn đĩnh bạt, tiểu nhân xinh đẹp, gác chỗ nào cũng đục lỗ a. Có người nhận ra là Khương Lâm con rể, lập tức thân thiết mà cùng hắn chào hỏi, thân thiện mà hoan nghênh Trình Uẩn Chi cùng Diêm Nhuận Chi mấy cái, còn có người hiếm lạ Đại Bảo Tiểu Bảo, tùy tay từ giỏ rau lấy cái quả táo hoặc là sơn tra cho bọn hắn.
Khương gia, Từ Ái Mai hai ngày này "Bệnh tim" phạm vào, tan tầm trực tiếp về nhà.
Nàng tối hôm qua thượng đem Khương Lâm cấp kia số tiền lấy ra tới, làm Khương Hưng Lỗi lặng lẽ mua mấy chục cân phiếu gạo trở về trợ cấp, như vậy trong nhà tới khách nhân cũng có thể ăn ngon điểm. Nàng còn hỏi Khương Lâm, con rể nói muốn dẫn hắn cha mẹ hài tử tới tới cửa, như thế nào còn chưa tới đâu. Trình Như Sơn giải quyết Mạnh gia chuyện này, nàng lúc này là mẹ vợ xem con rể, càng xem càng vừa lòng.
Khương Lâm nhớ kỹ Trình Như Sơn nói đâu, nói cho Từ Ái Mai ngày mai chạng vạng tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện