🧩 Chương 139

145 8 0
                                    

Hạ Trường Giang hai chân đều mềm, thiếu chút nữa không đứng lại, Triệu Toàn Hữu một phen thèm trụ hắn.

Biệt Đông Sơn không phục, "Có thể đánh còn phải có thể chạy, ngươi chạy trốn mau không?"

Trình Như Sơn: "Ta không phải vận động viên, chạy trốn giống nhau."

Biệt Đông Sơn liền tưởng cùng hắn so, bởi vì chính mình trăm mét tốc độ vẫn là thực mau, không khách khí mà nói đi cùng vận động viên đều có thể nhiều lần. Biệt Đông Sơn liền phải so thi chạy trăm mét.

Trình Như Sơn nhàn nhạt nói: "50 cái hít đất lúc sau lại so đi." Hắn đánh giá đối phương thể lực, cũng không có làm người nan kham ý tứ, thậm chí cũng không có cố ý tiêu hao chân bộ lực lượng.

Biệt Đông Sơn khóe miệng trừu trừu.

Hà Lượng: "Đông Sơn, đừng thẹn thùng, chiến!" Hắn xem náo nhiệt không sợ chuyện này đại.

Kết quả chính là Biệt Đông Sơn lấy làm tự hào đoản tốc chạy trốn sở trường đặc biệt cũng không có vượt qua người khác.

Phương Trừng Quang lại biết, kỳ thật có chút thể năng ưu tú quân nhân sức bật vượt qua vận động viên, tỷ như trăm mét lao tới cái này, bọn họ ngắn hạn tốc độ có thể so với trăm mét quán quân, chẳng qua bọn họ sẽ không chỉ chú trọng kia hạng nhất. Hắn rất tò mò Trình Như Sơn như vậy lợi hại, vì cái gì muốn ở vận chuyển đội. Hắn nhìn Trình Như Sơn đem Hạ Trường Giang mấy cái so đến tra đều không dư thừa, tiểu tử này là thật lợi hại, thể năng ưu dị đến làm nhân đố kỵ.

Triệu Toàn Hữu mấy cái còn không phục, như thế nào một cái chạy vận chuyển liền lợi hại như vậy? Hắn ai a, muốn lợi hại như vậy còn dùng đến trụ túc xá? Ngươi như vậy ngưu bức ngươi còn chạy vận chuyển? Ngươi sao không đi mặt sau đương cái đoàn trưởng đâu? Lại vô dụng cũng có thể hỗn đến liền trường đi! Lão tử cũng không tin tà! Bọn họ thế nào cũng phải ước lượng ước lượng Trình Như Sơn cân lượng.

"Chúng ta tiểu tổ đối chiến!"

"Có dám hay không?" Hạ Trường Giang tuy rằng cảm thấy nhiều đối một thắng chi không võ, lại cũng có chút không phục, tổng muốn tìm một cái hạng mục có thể chèn ép trụ đối phương.

Trình Như Sơn nhướng mày, trừ bỏ hắn buổi sáng không ăn cơm, không có mặt khác tật xấu.

Hắn tưởng nói ăn cơm lại đến, bên cạnh vẫn luôn thờ ơ lạnh nhạt Phương Trừng Quang xuy một tiếng, "Da mặt so bàn chân vết chai dày a!"

Biệt Đông Sơn hô: "Trừng Quang, ngươi đừng nhìn náo nhiệt a, ngươi chính là cách đấu huấn luyện đệ nhất danh, ngươi thượng!"

Phương Trừng Quang hừ lạnh: "Ngươi lớn lên tuấn a ta thượng? Đừng đảo ta ăn uống!"

Biệt Đông Sơn mấy cái liền cười. Hà Lượng lúc này đã đem Khương Lâm bọn họ mang đến xem náo nhiệt, ở một bên cấp Khương Lâm cùng Đại Bảo Tiểu Bảo giảng giải đâu, "Trình ca lợi hại a, xem kia xà đơn không, 80 cái xuống dưới mặt không đỏ khí không suyễn."

"Hà Lượng, ngươi nào một đám người a?" Triệu Toàn Hữu kêu hắn, còn Trình ca, ngươi con mẹ nó mông oai đến còn rất nhanh.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ