Lưu Hồng Hoa cùng bị dẫm cái đuôi cẩu giống nhau nhảy nhót lên, "Thiên đại oan uổng, ta khi nào đoạt nàng lương thực? Nàng chính mình đẩy đi công xã thay đổi phiếu gạo, như thế nào vu khống người khác trộm?"
Diêm Nhuận Chi là biết chính mình gia không lương thực, lu chỉ có một chút khoai lang khô, nhưng nếu con dâu nói Lưu Hồng Hoa trộm đó chính là Lưu Hồng Hoa trộm.
Nàng lau nước mắt một bộ yếu đuối mong manh bộ dáng, "Bọn yêm cô nhi quả phụ ở nhà, cái gì tình hình bên ngoài cũng không biết, nhìn giống cá nhân nhi dường như, nào biết đâu rằng chịu cái gì đau khổ. Ngày mùa đông không cho bọn yêm thiêu giường đất, kia trong phòng liền khẩu nước ấm cũng chưa đến uống. Nửa đêm hài tử muốn uống thủy, sờ khởi cái chén tới đều là vụn băng nha......"Diêm Nhuận Chi ở nhiều năm bị khi dễ, bị đấu tranh thực tế trong sinh hoạt đã tích lũy ra phong phú kinh nghiệm, yếu thế, lên án cùng bị nhục nhã về sau tự mình giải quyết giống nhau quan trọng. Bởi vì nếu diễn không tốt, chẳng những không thể tranh thủ đồng tình, còn sẽ bị người ghét bỏ. Cho nên nàng kỹ thuật diễn tương đương vượt qua thử thách.
Người chung quanh đặc biệt tuổi trẻ thanh niên trí thức nhóm lập tức hy sinh phẫn điền ưng,
"Trình Như Hải cũng quá khi dễ người, liền tính là mẹ kế, nhân gia cũng không thực xin lỗi hắn."
"Tức phụ nhi vẫn là mẹ kế cấp cưới đâu!"
Có quần chúng nhóm giúp đỡ, Lưu Hồng Hoa trộm lương thực chuyện này nhận cũng phải nhận, không nhận cũng phải nhận, ai làm ngươi khi dễ người nghiện tạp nhân gia túp lều đâu?
Lưu Hồng Hoa quả thực muốn oan uổng đã chết, so tháng sáu tuyết bay Đậu Nga còn oan uổng, nàng trời sinh không trộm Khương Lâm lương thực, hận không thể muốn đâm tường tự chứng trong sạch.Trình Như Hải mặt âm trầm, hung hăng mà trừng mắt nhìn Khương Lâm cùng Diêm Nhuận Chi liếc mắt một cái, chết cắn răng: "Được, coi như ăn cái ngậm bồ hòn."
Khương Lâm: "Ngươi đừng không phục, trước nay liền không có ngậm bồ hòn." Ngươi không đi tạp ta túp lều, liền không có bị ngoa tình hình, chỉ có thể nói xứng đáng.
Có bí thư chi bộ cùng đại đội trưởng hạ lệnh, trị bảo chủ nhiệm dẫn người đi Trình Như Hải gia lấy lương thực, thực mau liền đủ số xưng tới.
Trình Phúc Quân nói: "Đại đội có nồi và bếp, các ngươi thả ở chỗ này đối phó một chút làm bữa cơm ăn."
Diêm Nhuận Chi lập tức nói lời cảm tạ, hắn khom lưng đi. Trình Phúc Quân vội né tránh, hắn cha cùng hắn khi còn nhỏ đều chịu quá Trình Như Sơn gia gia, đại bá ân tình. Tuy rằng hiện tại đã đả đảo địa chủ thổ hào, nhưng Trình lão gia tử ở Thủy Hòe thôn danh vọng cùng địa vị không phải người thường có thể miệt thị. Cứ việc làm vận động thời điểm, có chút phần tử tích cực có thể không chút nào cố kỵ năm đó ân tình, nhưng có lương tri người không thể không màng.
Lúc này thiên đã đêm đen tới, ăn cơm xong còn phải đi làm việc nhà nông, đại đội trưởng thét to đều chạy nhanh tan. Khương Lâm đi cùng Tôn Thanh Huy chờ thanh niên trí thức nói lời cảm tạ.
Tôn Thanh Huy nói: "Ăn cơm xong chúng ta cũng đi xem phân gia, nhất định không cho ngươi có hại."
Hắn phía trước nghe người ta nghị luận Khương Lâm sáng sớm mang theo đi bán hài tử, trong lòng còn có chút lo lắng, không nghĩ tới Khương Lâm buổi chiều liền trở về. Hắn trong lòng áy náy chính mình lão ánh mắt xem người đem người tưởng hỏng rồi, lúc này tự nhiên càng thêm vui hỗ trợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
Roman d'amourTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện