🧩 Chương 175

174 8 0
                                    

Cơm chiều Diêm Nhuận Chi hầm thơm ngào ngạt thịt kho tàu. Uy lương thực phụ lớn lên nông gia heo, tốt nhất năm hoa ba tầng, dùng củi đốt tiểu hỏa chậm thiêu, hầm đến sáng bóng tô lạn.

Khương Lâm gắp một khối thịt kho tàu bỏ vào trong miệng, heo da đạn nha, thịt nạc tô lạn không sài, thịt mỡ vào miệng là tan, vị nồng đậm trình tự rõ ràng, hương vị ngọt tiên phong phú biến hóa, đổi mới nàng thi đại học thời điểm một chén hồng đậu nhự thiêu thịt tốt nhất ăn phán đoán.

"Ăn ngon ăn ngon!" Khương Lâm ăn đến mi mắt cong cong, ánh mắt trong trẻo, làm người quả thực quá hạnh phúc!

Xem nàng ăn đến như vậy vui vẻ làm người cảm thấy hạnh phúc chính là đơn giản như vậy. Diêm Nhuận Chi cố ý rau trộn rau chân vịt đậu xanh mầm, thanh xào rau hẹ, trang bị thịt kho tàu ăn có thể giải nị.

Trình Như Sơn xem nàng ăn đến vui vẻ, liền cảm thấy không ăn cơm chỉ xem nàng là đủ rồi, thế cho nên hắn mỗi kẹp đến một khối thịt kho tàu đều cảm thấy này khối thật tốt, năm hoa ba tầng bán tương hoàn mỹ, sau đó kẹp cấp Khương Lâm.

Khương Lâm ăn hai chén cơm, nửa chén thịt, ăn đến vui sướng tràn trề, hạnh phúc cảm bạo lều.

Trình Như Sơn cho nàng kẹp rau trộn đồ ăn, "Ăn chút giải giải nị."

Khương Lâm cười tủm tỉm: "Ta không nị, ăn thật sự hương." Không cần giải nị, không cần chậm trễ ta dư vị như vậy tốt đẹp thịt kho tàu.

Văn Sinh: "Nương đây là lấy thịt công thịt, buổi chiều nhìn một đại bồn thịt, xem đến không bao giờ nị oai."

Khương Lâm cười rộ lên, "Ta cũng kỳ quái, phía trước nghĩ đến đầu liền nị oai, lúc này chỉ cảm thấy thơm quá!"

Đại Bảo: "Bởi vì......"

Tiểu Bảo: "Ta biết, bởi vì Bảo Sinh khí bọn
họ nói hài tử không bằng heo, ha ha ha."

Cái gì thiếu sinh hài tử nhiều dưỡng heo, heo liền so hài tử hảo sao? Hắn không nghĩ ra, dù sao Bảo Sinh lấy nhiều ít heo cũng không đổi! Nhất định là Bảo Sinh khí, muốn ăn luôn thịt heo!

Các đại nhân đều bị hài tử chọc cười.

Văn Sinh còn tưởng cấp Khương Lâm kẹp thịt, làm nàng ăn nhiều một chút.

Trình Như Sơn đem thịt kẹp ở chính mình trong chén, "Ngươi nương ăn no, lại ăn sẽ chống." Hắn nhìn chằm chằm vào nàng đâu, ăn nhiều vạn nhất nị cũng rất khó chịu.

Khương Lâm hiểu rõ, đã ghiền đỡ thèm là được tuyệt không ăn nhiều, miễn cho thật ăn phun ra không có lời.

Ăn cơm xong, bọn họ đi ra ngoài tản bộ, đi thêu hoa phường nhìn xem. Phụ nữ nhóm thừa dịp năm trước tăng ca thêm giờ mà làm việc, muốn đem tháng giêng không cho động kim chỉ tổn thất cấp bổ trở về.

Khương Lâm muốn cùng tú phường người phụ trách thương lượng thí làm sản phẩm mới, nàng đem Diêm Nhuận Chi kim móc cái khăn phương pháp, kết hợp chính mình kiếp trước kiến thức thiết kế một ít đơn giản cùng loại thủ công ren đa dạng.

Trước làm một đám đơn giản thủ công cái khăn, cái ở TV, giá sách chờ mặt trên, đẹp lại sạch sẽ, chú ý nhân gia thực thích mua. Loại này thủ công ren Dân Quốc thời điểm phi thường lưu hành, chỉ là sau lại chiến hỏa liên miên, kiến quốc sau lại coi trọng mộc mạc, cơ bản đã bị mắc cạn. Hiện giờ bắt đầu cải cách mở ra, về sau mặc kệ là mặc quần áo trang điểm vẫn là gia trang bài trí, đều sẽ chịu thế giới ảnh hưởng.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ