Hàng xóm nhóm không biết sao lại thế này, sôi nổi dò hỏi. Hoàng Mỹ Ni không thiếu được muốn nói một chút ân oán dây dưa, lại không chịu nói chính mình khuê nữ không phải, chỉ nói Khương Lâm lấy oán trả ơn.
"Khương Lâm mang theo nam nhân tới, các ngươi không đi xem? Nhưng cao nhưng tuấn, nhìn cười tủm tỉm, ánh mắt nhưng lãnh nhưng dọa người đâu."
Một người chạy nhanh nhắc nhở, làm một khác gia nhưng đừng trộn lẫn Mạnh gia chuyện này, vạn nhất đắc tội kia nam nhân.
Tuy rằng bọn họ không hiểu biết Trình Như Sơn, nhưng hắn có một loại độc đáo khí chất, làm người xem một cái liền biết không dễ khi dễ.Mạnh Khải Bình chạy nhanh đi tìm khuê nữ nói cái kia địa chỉ, mặt trên có điện thoại, Mạnh Y Y đệ đệ Mạnh Thụy Thụy chính trốn tránh trộm đạo xem cấm / thư, thấy hắn cha tiến vào cuống quít giấu đi. Mạnh Khải Bình căn bản vô tâm tư để ý tới cái này, chạy nhanh chạy ra đi tìm địa phương gọi điện thoại.
Hắn trải qua Mạnh gia viện môn thời điểm, nghe bên trong náo nhiệt tiếng cười nói, còn có hàng xóm nhóm khen tặng thanh, tức giận đến thẳng xì, "Đắc ý cái gì, một đám bạch nhãn lang!"
......
Bị mắng bạch nhãn lang Khương Lâm lúc này tâm tình thoải mái rất nhiều, phía trước nàng vì Trình Như Sơn cùng hài tử suy nghĩ, sợ bọn họ đã chịu lạnh nhạt, cho nên nàng trước tới thám thính một chút. Lại không nghĩ rằng cư nhiên có như vậy thấp kém lời đồn, hắn vừa xuất hiện liền tự sụp đổ.
Trình Như Sơn làm như biết nàng tâm tư giống nhau, rũ mắt thấy nàng, nắm tay nàng.
Có kia mắt sắc lập tức liền nhìn đến, ai nha, vợ chồng son cảm tình thật tốt a.Trình Như Sơn nói: "Thời điểm không còn sớm, không quấy rầy các vị hàng xóm ăn cơm. Quá hai ngày ta cha mẹ sẽ mang theo bọn nhỏ chính thức tới cửa bái phỏng, đến lúc đó thỉnh các vị ăn đường." Hắn lại đối Từ Ái Mai cùng Khương Đông Tiệm nói: "Ba mẹ, phía trước bởi vì rất nhiều chuyện, chúng ta vẫn luôn không tới cửa cầu hôn, lúc này đây cùng nhau bổ thượng."
Từ Ái Mai chỉ đương hắn là trường hợp lời nói, rốt cuộc lúc này trong thành đều chú ý kiểu mới nhi hôn lễ, thân cận xem đôi mắt, đăng ký, thấu đối ăn bữa cơm liền tính.Hàng xóm nhóm đều chạy nhanh chúc mừng, sau đó nói nói cười cười mà tan, từng người về nhà đi.
Khương Lâm cùng Trình Như Sơn vào phòng, người một nhà lúc này mới ngồi xuống ăn cơm. Tống Lệ Quyên sợ hài tử đói, trước lãnh hài tử ăn. Tuy rằng Khương Đông Tiệm nhiều làm Khương Lâm cơm, nhưng lúc này lại hơn nữa Trình Như Sơn, bọn họ không tính đến, cơm tự nhiên không đủ.
Khương Đông Tiệm vội nói: "Ta đi hạ chén mì điều."
Từ Ái Mai: "Nằm thượng hai cái trứng gà."
Tống Lệ Quyên chạy nhanh nói: "Ba, ta đến đây đi, ta vừa rồi xem hài tử đói, uy bọn họ thời điểm tùy tiện đối phó hai khẩu."
Trình Như Sơn lấy ra năm cân phiếu cơm đặt lên bàn, "Ba mẹ, đây là Lâm Lâm hai ngày này thức ăn."
Lúc này cán bộ nằm vùng, thân thích xuyến môn ăn cơm, ước định mà thành quy củ chính là mang chính mình đồ ăn phiếu, không cần đưa tiền. Nếu không có phiếu gạo mua không tới lương thực, mà đầu cơ trục lợi phiếu gạo thời điểm, một cân không sai biệt lắm muốn hai mao tả hữu. So lương thực bản thân quý, cho nên nếu có thể lộng tới phiếu gạo, đó là phi thường tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện