Khương Lâm tìm hảo công cụ, quay đầu nhìn đến Mạnh Y Y tối tăm biểu tình, liền kích thích nàng, "Y Y, đừng quên xoát chén a."
Nếu là trọng sinh trước kia Mạnh Y Y, nói không chừng sẽ xoát chén, nhưng hiện tại Mạnh Y Y, nhận định chính mình là tương lai Trình thị tập đoàn đương gia phu nhân, cho ngươi xoát chén? Ngươi sao như vậy đại mặt đâu?
Liền tính ngươi tưởng lạc đường biết quay lại, cũng đến xem có hay không cơ hội. Ngươi vô tình, cũng không thể trách ta vô nghĩa!
Nàng lời nói thấm thía, "Lâm Lâm, ngươi hảo hảo tự hỏi một chút tương lai. Cắm rễ nông thôn là vĩ đại lý tưởng, nhưng thực tế có mấy cái thanh niên trí thức là thật sự tưởng cắm rễ? Ai mà không liều mạng tưởng lưu thành, tòng quân, chiêu công vào đại học? Ta nhưng nghe nói, địa phương khác thật nhiều thanh niên trí thức mấy năm nay đều nghĩ mọi cách trở về thành đâu. Trong thành chiêu công cũng càng ngày càng nhiều, trộm trở về cũng không bị trục xuất trở về. Bất quá mang theo hài tử là không có khả năng, trong thành không cho ngụ lại, ta là vì ngươi hảo, ngươi tự giải quyết cho tốt đi." Nói xong nàng liền đi rồi.
Khương Lâm như thế nào cảm thấy nàng có chút không giống nhau đâu, từ trước đến nay ôn nhu săn sóc Mạnh Y Y, cùng chỉ kiêu ngạo khổng tước giống nhau ngẩng đầu ưỡn ngực mà đi rồi. Không biết còn tưởng rằng nàng lên làm nữ hoàng đâu! Khương Lâm cầm chén đũa thu thập một chút, lại đem kia chén mì điều mang sang tới dùng Diêm Nhuận Chi chính mình làm sa võng thủ sẵn, miễn cho lạc phi trùng ruồi bọ.
Nàng cầm lưỡi hái dây thừng ra cửa, đi đến đại cây hòe nơi đó đụng tới Diêm Nhuận Chi cùng mấy cái lão bà tử.
Diêm Nhuận Chi: "Bảo Nhi nương, ngươi làm gì đi?"
Khương Lâm đi qua đi cùng các nàng chào hỏi, "Chúng ta nhóm lửa thảo không nhiều lắm, ta đi lộng điểm sợi, nhánh cây tử gì đó."
Bên cạnh Thương Vĩ Nghiệp gia lão bà tử cười nói: "Bảo Nhi nương, đốn củi mệt thật sự, ngươi đừng đi. Ta làm Tông Tuệ chém phân ngươi một nửa."
Thủy Hòe thôn phía bắc có một mảnh sơn, hiện giờ không cho chặt cây đại thụ, nhưng là những cái đó bụi cây dây đằng lại không sao cả. Chỉ là nhìn sơn ở trước mắt, phải đi qua đi chém nữa xong bối trở về, đủ cá nhân mệt một ngày đâu, nữ nhân căn bản không được. Thương lão bà tử bởi vì nhà mình lão nhân cùng Trình gia quan hệ, cùng Diêm Nhuận Chi quan hệ vẫn luôn không tồi, liền muốn cho chính mình tôn tử giúp nàng đốn củi.
Khương Lâm cười nói: "Đa tạ ngài, ta không đi trong núi, ở thôn bên cạnh chuyển động chuyển động."
Thủy Hòe thôn địa lý vị trí không tồi, có sơn có thủy, hạ thu cỏ cây tươi tốt, tùy tiện nơi nào đều có thể lộng điểm nhóm lửa thảo tới.
Nàng muốn hiểu biết một chút Thủy Hòe thôn phụ cận hoàn cảnh, rốt cuộc nguyên chủ đối này không có hứng thú, ký ức hữu hạn.Nhìn nàng yểu điệu bóng dáng, Thương lão bà tử cười nói: "Bảo Nhi nương còn như vậy tuấn, liền cùng cái tiểu cô nương dường như."
Một cái lão bà tử bĩu môi, tưởng xen vào nói nói mát, Thương bà tử lập tức đem mặt vặn khai không phản ứng nàng, lại đối Diêm Nhuận Chi cười nói: "Ngươi này thêu việc làm được thật là càng ngày càng tươi sáng, làm Đông Sinh tức phụ học học, tiếp theo thêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
Roman d'amourTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện