Trình Như Sơn đối cái này cũng không phải thực hiểu biết, dù sao có sư phó trấn cửa ải, chất lượng không là vấn đề, hắn chỉ từ an toàn góc độ cho bọn hắn đề một ít ý kiến.
Hắn đi thử thử đánh gạch mộc, cái này không nhẹ nhàng. Đánh gạch mộc cần thiết tráng lao động, tục ngữ nói "Làm gạch mộc đánh tường, sống thấy Diêm Vương", không có sức lực căn bản đánh không ra gạch mộc. Nếu sức lực đủ, thu hoạch cũng không tồi. Một cái thành thục đánh gạch mộc công một ngày có thể đánh một ngàn tới khối, một khối gạch có thể kiếm bốn li, như vậy không sai biệt lắm có thể kiếm bốn đồng tiền, quả thực là khó lường thu vào.Đương nhiên, trước mắt mới vừa khởi bước còn không có người có thể đạt tới cái này thuần thục độ, thiêu diêu tốc độ cũng chịu hạn, hiện tại một ngày có thể có một khối tới tiền. Đối chiếu mười công điểm đỉnh bốn mao, này một khối nhiều đến hai khối cũng làm rất nhiều người đỏ mắt, đều nghĩ đến lò ngói đi làm. Đặc biệt hiện tại loại thượng tiểu mạch, trong đất không có nhiều ít việc nhà nông, lại quá tháng liền hoàn toàn tiến vào nông nhàn. Hiện giờ cũng không giống trước kia mùa đông không phải đào mương chính là tu lạch nước, cho nên rất nhiều người nghĩ đến lò ngói đi làm.
Loại này dùng người chuyện này, Khương Lâm mặc kệ, nàng không đi cùng những cái đó lão bà hán tử giao tiếp, mà là giao cho Trình Ngọc Liên.
Trình Ngọc Liên tuổi trẻ thời điểm chính là Thủy Hòe thôn một hãn, hiện tại tuổi lớn vẫn như cũ đem phụ nữ chủ nhiệm đương đến hô mưa gọi gió, đối phó bà nương hán tử đều có một bộ. Xem xong thiêu gạch, bọn họ đi xem chế ngói bên kia. Tu sửa nửa ngầm thức nhi lều, trang bị chế ngói cơ, từ Chu sư phó dẫn người làm ngói bôi.
Khương Lâm tạm thời không mua dùng xi măng cát vàng làm xi măng ngói máy móc, cái kia phí tổn lược quý, nàng tưởng chờ bên này có sản xuất, kiếm lời lại nói.
Hiện tại dùng đất sét thiêu ngói, than đá phí tổn giới là một phân một cân, hơn nữa phí chuyên chở cũng sẽ không quá quý, đất sét không cần tiền. Nếu là xi măng cát vàng nói, chế ngói cơ, khuôn đúc cùng với xi măng đều phải tiền, tuy rằng chế ngói đơn giản, nhưng là giai đoạn trước đầu nhập lớn hơn một chút. Nàng không nghĩ đầu nhập quá nhiều, rốt cuộc không tưởng vẫn luôn khai lò ngói, chỉ ở người khác dũng mãnh vào phía trước kiếm cái tiên cơ thôi. Quá mấy năm chính sách toàn buông ra, chỉ sợ khắp nơi đều có lò gạch xưởng, khi đó nàng liền không hề trộn lẫn chăng.
Trình Như Sơn đi chế ngói bôi nơi đó cảm thụ một chút, cuối cùng ra tới, tẩy rửa chân mặc vào giày, nhìn xem sắc trời không sai biệt lắm, đối Khương Lâm nói: "Ngươi muốn thủ sao?"
Khương Lâm lắc đầu: "Không cần, quản người có phụ nữ chủ nhiệm, quản kỹ thuật có ngói sư phụ, mặt khác có Tông Tuệ, ta liền chạy chạy chân."
Trình Như Sơn liền lôi kéo tay nàng hướng phía sau trên núi đi bộ. Sơn là thổ sơn, chỗ cao cũng không đủ 300 mễ, mặt trên hỗn độn trường một ít tùng bách sam thụ linh tinh, càng có rất nhiều một ít đằng loại, bụi cây. Trình Như Sơn thuận tay thải một ít hảo công nhận thảo dược, nam xà đằng, cầm máu thảo từ từ. Hắn tổng muốn ra cửa, trên đường khó tránh khỏi có va va đập đập, trừ bỏ bệnh viện mua dự phòng dược, cũng sẽ thải một ít thường dùng thảo dược.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện