Ra thành tích ngày đó Khương Lâm không có thể hồi trường học, bởi vì nàng sáng sớm phun đến lợi hại, cả người nhũn ra, sắc mặt đều thất bại, đem Trình Như Sơn đau lòng đến hận không thể thế nàng. Hắn làm Khương Lâm ở nhà ngốc, hắn đi trường học giúp nàng lấy thành tích, thuận tiện cùng nàng những cái đó bằng hữu đồng học công đạo một tiếng nàng không thể đi tham gia vũ hội.
Nhậm Ba Thành nghe thấy Tô Hành Vân mấy cái kêu Khương Lâm ái nhân tới, sợ là tới chất vấn chính mình tắc Khương Lâm áo mưa, sợ tới mức hắn oạch liền chui vào cái bàn phía dưới.
Hắn ngồi cùng bàn thấy, kinh ngạc nói: "Nhậm Ba Thành, ngươi làm gì đâu?"
Nhậm Ba Thành nhạ nhạ nói: "Ta, ta, ta cục tẩy rớt, tìm xem."
Ngồi cùng bàn: "Cục tẩy không phải ở trong tay ngươi sao?"
Nhậm Ba Thành nhìn nhìn chính mình trong tay cục tẩy, yên lặng mà ngồi xổm cái bàn phía dưới dùng cục tẩy chính mình giày da, nguyên bản đã dơ hồ hồ giày da bị hắn sát đến bóng lưỡng.
Trình Như Sơn dựa theo Khương Lâm công đạo đem nàng lưu tại phòng học một ít sách giáo khoa notebook linh tinh mang về, năm sau chính là đại nhị tân học kỳ, năm nhất sách cũ cũ tư liệu phóng chiếm địa phương.
Tô Hành Vân cùng Dương Lục giúp hắn thu thập một chút, trang ở Trình Như Sơn mang đến hàng mây tre trong rương.
Trình Như Sơn nhìn về phía Dương Lục: "Đồng học, phiền toái ngươi đi ký túc xá hỗ trợ đem Khương Lâm đồ vật đóng gói bắt lấy tới."
Dương Lục lập tức nói: "Tốt!" Nàng cảm thấy chính mình có chút khẩn trương, lại vội nói: "Nếu không...... Trình đội trưởng ngươi đi lên thu thập đi, miễn cho rơi xuống cái gì."
Trình Như Sơn: "Không cần, vẫn là phiền toái ngươi."
Dương Lục liền chạy nhanh chạy tới ký túc xá cấp Khương Lâm thu thập.
Trình Như Sơn thu thập xong phòng học đều trang ở rương đựng sách dọn đi xuống, còn có đồng học đem Khương Lâm họa một ít bản vẽ luyện tập cũng cho hắn phóng thượng, Trình Như Sơn: "Đa tạ."
Hắn khai xe jeep tới, trực tiếp lái xe đi ký túc xá, ở dưới lầu chờ Dương Lục đem đồ vật bắt lấy tới. Hắn dựa vào xe jeep thượng, cúi đầu lật xem Khương Lâm một quyển tay vẽ luyện tập bổn. Này vở là nàng chính mình mua vẽ bản đồ giấy đóng sách, nghiêm túc, bìa mặt đều là chính mình họa, ngắn gọn hào phóng.
Trang lót thượng viết: Kiến trúc cũng là có linh hồn, một tòa có linh hồn kiến trúc, có thể làm người trụ đến thoải mái lại an toàn.
Mặt sau đều là một ít nàng chính mình tưởng tượng kiến trúc bản vẽ, có hiện thực có hư ảo. Cái gì trong rừng phòng nhỏ, nông thôn phòng nhỏ, một cái ái mộ phòng, mộng ảo bảo bảo phòng, biệt thự, lâu đài, tứ hợp viện, nhà sàn, trầm xuống thức sân, thổ lâu từ từ.
Trình Như Sơn rất tò mò, mới một năm nàng cư nhiên học nhiều như vậy đồ vật? Phỏng chừng là thư viện đọc sách xem ra linh cảm. Đặc biệt nhà sàn cùng thổ lâu, không đi qua địa phương chưa thấy qua người căn bản tưởng tượng không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện