🧩 Chương 137

164 8 0
                                    

Đại Bảo Tiểu Bảo vẫn luôn ở bên cạnh ngoan ngoãn mà ngồi uống nước ngọt nhỏ giọng nói chuyện, lúc này thấy Khương Lâm không nói lời nào, cái kia tứ phương nữ nhân một bộ muốn ăn thịt người bộ dáng.

Đại Bảo đột nhiên phát giận, "Các ngươi làm gì tổng tới tìm ta mụ mụ? Ta mụ mụ căn bản không nghĩ lý các ngươi!"

Hắn đột nhiên liền đem trong tay chén hướng tới Khuông Quốc Mỹ tạp qua đi, Khuông Quốc Mỹ trốn tránh không kịp bị tạp trung, nàng hét lên một tiếng, kia chén rớt ở bùn trên mặt đất, lăn long lóc một chút, cư nhiên không quăng ngã phá.

Khương Lâm cũng bị kinh ngạc một chút, thường lui tới Đại Bảo tuy rằng có điểm nghiêm túc, kỳ thật tính tình thực hảo, đối người có lễ phép, ngoan ngoãn không nghịch ngợm không gây sự, hôm nay như thế nào đột nhiên liền phát như vậy tính tình?

Khuông Quốc Mỹ phục hồi tinh thần lại, lập tức dậm chân mắng: "Nông thôn đến dã hài tử như thế nào như vậy không giáo dưỡng?"

Đại Bảo lập tức tiến lên, một quyền liền hướng tới Khuông Quốc Mỹ bụng đảo qua đi, "Lăn, đừng lại đến tìm ta mẹ!"

Khuông Quốc Mỹ chạy nhanh lui về phía sau né tránh, thấy Đại Bảo một cái bảy tám tuổi hài tử, vẻ mặt phẫn nộ, hai mắt muốn phun hỏa giống nhau cừu thị nàng, nàng thế nhưng quên tiếp tục dây dưa, oán hận mà xoay người đi rồi.

Đại Bảo đối với nàng bóng dáng nảy sinh ác độc, "Lại đến khi dễ ta nương, đánh chết ngươi!"

Tiểu Bảo lập tức chạy ra đi cầm chén nhặt về tới, bảo bối mà nhìn nhìn, đối Đại Bảo nói: "Đại Bảo, ngươi như thế nào phì sự lạp? Ném chúng ta chén!"

Đại Bảo tựa hồ cũng biết sai rồi, cúi đầu không nói lời nào, lại ngạnh cổ không chịu nhận sai.

Khương Lâm trong lúc nhất thời có điểm giật mình, nàng không có giáo dục hài tử kinh nghiệm, từ trước hai hài tử đều thực ngoan, cho dù có điểm nghịch ngợm cũng bất quá hỏa, cho nên nàng căn bản không gặp được tình huống như vậy.

Nàng do dự một chút, hỏi Đại Bảo: "Đại Bảo, ngươi như thế nào đột nhiên đánh người?"

Đại Bảo: "Ta đã sớm muốn đánh!"

Đánh Trình Như Hải, đánh Lưu Hồng Hoa, đánh Mạnh Y Y, đánh Biện Hải Đào, đánh sở hữu tưởng khi dễ bọn họ hỗn đản, đánh sở hữu tưởng khuyến khích nàng rời đi hỗn đản!

Khương Lâm: "......"

Tiểu Bảo kéo kéo hắn tay, "Đại Bảo, sinh khí cũng không thể đánh người lạp, lão sư nói đánh người là không đúng."

Đại Bảo: Ta liền muốn đánh, ta liền muốn đánh, ta liền muốn đánh chết bọn họ!

Khương Lâm cười cười, tiến lên hồ loát một chút Đại Bảo đầu, "Làm gì tức giận như vậy? Làm người đầu tiên không thể sinh khí. Đánh người chuyện này đi, ngươi đến trước xem, chính mình có thể hay không đánh quá người ta, nếu là đánh không lại kia không phải có hại?"

Đại Bảo: Có hại cũng đánh!

Khương Lâm: "Nương có đôi khi khống chế không được cũng muốn đánh người xấu, Đại Bảo là cái hảo hài tử, sẽ không đánh vô tội người đúng không."

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ