🧩 Chương 85

204 7 0
                                    

Khương Lâm: "Nếu là ta mẹ cùng đại ca, đại tẩu thu, cũng không thể không nói cho ba a."

Tống Lệ Quyên trên mặt hiện lên một tia mất tự nhiên, chạy nhanh nói: "Khẳng định là Hưng Lỗi thu, liền tháng trước hắn còn về nhà thu hai phong thư, một phong là đại cô từ vùng hoang dã phương Bắc gửi trở về, một phong là ba quê quán gửi lại đây, nói không chừng liền có đệ tam phong là Lâm Lâm gửi trở về đâu."

Khương Lâm cả giận: "Ba, ta khẳng định muốn tìm Mạnh Y Y tính sổ, nhưng là người một nhà phá rối ta cũng đến điều tra rõ, nếu không không thể hiểu được. Ta hảo hảo mà ở nông thôn lao động, lại bị người truyền đến như vậy bất kham. Người trong nhà chẳng những không thay ta làm sáng tỏ, còn một bộ chột dạ bộ dáng, ta nếu là không điều tra rõ, ta đây đến nhiều nghẹn khuất?"

Khương Đông Tiệm sắc mặt hổ thẹn: "Buổi tối chờ bọn họ trở về, ta hảo hảo hỏi một chút."

Khương Lâm: "Không cần, ta đi tìm Khương Hưng Lỗi hỏi. Hắn ở Thành Quan đại đội xuống nông thôn? Ba ngươi nói cho ta địa chỉ."

Khương Đông Tiệm còn có chút do dự, cảm thấy tiểu nhi tử không thể như vậy. Hưng Lỗi cũng chính là có điểm nóng nảy, không chịu làm đến nơi đến chốn lao động, tổng tưởng trở về thành làm điểm cái gì, ngẫu nhiên trộm đạo làm điểm đầu cơ trục lợi. Nhưng hắn không có lý do gì lấy Lâm Lâm tin a.

Khương Lâm lại chờ không kịp, nàng cũng không phải vì tới ăn này bữa cơm, liền tính muốn cùng ba mẹ người nhà bồi dưỡng cảm tình, cũng yêu cầu hết thảy thanh thanh sảng sảng không hề khúc mắc. Nàng đã không thể làm người bôi nhọ nàng tư bôn, cũng không thể làm người trong nhà cách ứng nàng.

Lúc này Tiểu Khoa hàm chứa đường, đối Khương Lâm nói: "Tiểu cô, ta biết, tam thúc cầm ngươi tin."

Khương Đông Tiệm không dám tin tưởng, "Tiểu Khoa, không cần nói bậy."

Tiểu Khoa: "Ta không nói bậy, chính là tam thúc lấy, hắn trộm tắc cặp sách, ta hỏi hắn, hắn nói đó là người khác viết cho hắn."

Khương Lâm: "Ba, ngươi nói cho ta hắn địa chỉ."

Như vậy vừa thấy chính là Khương Hưng Lỗi biết nàng về nhà dọa chạy, hắn không địa phương đi, khẳng định hồi Thành Quan đại đội thanh niên trí thức điểm. Khương Đông Tiệm còn tưởng khuyên Khương Lâm, lại tưởng nói hắn đi tìm, nhưng hắn còn phải đi làm thời gian không đợi người. Không có biện pháp, hắn chỉ phải nói cho Khương Lâm, làm Khương Lâm không cần sinh khí, chờ buổi tối hắn cùng mẹ trở về giải quyết vấn đề.

Bọn họ vội vàng ăn một lát cơm, Khương Lâm rời đi Khương gia trực tiếp đi Thành Quan đại đội.

Nàng đi ra hơi xứng xưởng thời điểm, thế nhưng nhìn đến Trình Như Sơn đứng ở cửa, nàng kinh hỉ mà chạy tới.

"Sao ngươi lại tới đây?" Không biết vì cái gì, lúc này thấy hắn cảm thấy phá lệ thân thiết.

Trình Như Sơn thấy nàng ra tới ánh mắt sáng lên, lập tức đón nhận đi: "Ta mang cha mẹ bọn họ đi bệnh viện nhìn nhìn, lúc này bọn họ hồi chiêu đãi sở, ta lại đây nhìn xem ngươi. Cha vợ nơi này còn hảo đi?" Hắn xem Khương Lâm biểu tình liền biết không rất tốt.

THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ