BAHAY KALINGA RIYADH
Hello mga ka LTP. Ever heard about bahay kalinga? Dito pala nakatira lahat Ng OFW na nirerape,d sinasahuran,binubugbog, mother and child (nabuntis na d KASAL,bawal magsama) at tumatakas Dito sa Saudi. And Isa ako s takas Kasi Wala Iqama (working permit) . If you remember Fatima (2014) yong binuhusan Ng mainit na tubig s katawan, so yeah, naksma ko sya s BK.
Here's the creepy story inside BK. 3rd day ko don nkkrmdm na ko Ng iba. Like may babae na umiiyak sa paanan ko, as in IYAK , then Sabi ko s matanda n ksma ko "nanay may umiiyak Ang lakas, sino un" Sabi nya " ha? Wala nmn umiiyak". Kinaumagahan, ung nsa Isang double deck, Sabi nya sakin " Pate, nakita ko ung babaeng umiiyak s paanan mo,naka abaya (suot na itim Ng Muslim babae) may dugo sa ulo. Nagtalukbong ako kumot Kasi nakatingin Sayo iniiyakan ka nya."
The following night, hbng natutulog ako, binabangunot ako, ung kaluluwa ko nakkita ko, umaalis sa katawan ko as in hinihila ko pabalik then nong nagising ako,nakita ko sa ulunan ko, babae na naka abaya nakatalikod nakatitig sakin. Sumigaw ako at nagising mga kasama ko and yon. Walang Sila nakita.
Iba pang sumunod na pangyayari? Tulog ulit ako, binabangunot n nmn ako, may nagdarasal Ng latin sa Harap ko, PAG gising ko,ung matanda na sinabihan Kong may umiiyak, nakatitig sakin Ng masama hanggang sinapian sya. 11 pala kami sa room . As in Ang bigat ni Nanay tapos dinadasalan nila Ng bible lumipad ung bible sa ere nagkanda punit punit.
Ang kwento kwento Ng Ilan, ung bahay kalinga na yon ay bahay pala dati Ng pamilyang mga arabo then yong LALAKENG arabo pinatay nya Asawa nyang babae nilibing nya sa garden(garage n Ngayon s BK kung saan nagaganap Ang pgbbgay Ng mga donations Ng kapwa Namin OFW )
And halos lahat Ng rooms sa BK nakakaranas dn pala Ng mga creepy na pangyayari. Same din, babae din na naka abaya nakikita nla.
Nagtagal pala ako 1 year don Bago ako nakakuha exit visa. And sa tagal ko don, nasanay na lng ako and na overcome ko na ung takot ko s multo . Mas NATATAKOT pako s mga kinahantungan Ng mga kapwa ko ofw don. Dami narerape na OFW s Saudi,ung iba nabaliw ,umaakyat sa mga bakod,kinakalbo SARILI.
Yon lang Naman mga ka LTP . salamat s pagbabasa📜Let's Takutan, Pare
▪︎2023▪︎
BINABASA MO ANG
[6] True Filipino Horror Experiences (Tagalog)
RandomAlmost all of the stories here are from the FB page Spookify, Let's Takutan Pare and other FB horror pages that I compiled. They are the ones that I enjoyed reading over the years.