Buwaya sa Kamay

27 0 0
                                    

Hello , This is my first time post here I decided to be one of the anonymous member.

I just saw the post earlier about the evil eye,
Gusto ko lang share my experience .
meron akong hipag at bilas na sadyng pagkalaitera at chismosa
sympre dhil bata ako mag aswa nbuntis ako ng 16yrs old at apaka payat ko madalas ngako mapagsbhan magkakaptid daw kmi ng anak at aswa ko.

Noong lumaki na tiyan ko saka lng nlman ng side ng aswa ko sguro mga 7months na tummy ko, out of nowhere ung kuya ng aswa ko at aswa nya (bilas ko) at hipag ko (ate ng aswa ko)
tumatawa sila sbe nila pag labas ng anak mo parang posporo payat kse kyo mag aswa tas ung aswa mo laki ng ulo.

Tintwanan tlaga nila ko at pinagkakasiyahan ,
Then bumulong lang ako sbe ko tignan natin kung sino satin mgkkroon ng anak na ganon.

naka tatlo na silang anak mapayat tlga meron isang anak ung bilas ko as in 3 yrs old na parang bagong panganak pdin sa liit pero naglalakad na, tpos nkdalwa na kaming anak pero ang ttaba talga mkha panga daw anak ng foreigner.

fast forward ang dmin nilng snsbi skin na di mggnda to the point na napapaiyak tlga ko pgmag isa ako snsbi nila may srling mundo anak ko kse ayaw mkpg laro bsta bsta sa mga pinsan halos lahat ng binabato nila pg umiyak ako nagbbounce back sknila.

Then tinatawa nila akong aswang.
kase naman cute ng mga babies kht di babies basta mabati ko talgang knukumbulsyon bigla to the point na ssuka ng bongga at nghhina , meron nga isang pamangkin ng byenan ko may anak sya ang pogi prng koreano kggising ko lng nabati ko siya pg labas ng bahay knumbulsyon at smuka nghhina na ung bata kse maputla na tnwag ako ng byenan ko bnuhusan ko tubig nahimasmasan ,

meron naman anak ng friend ko buntis ako naglalaba dinaan naglalaba dinaan nya sa harap ko snbhan ko lng na ang pogi mo kkidnappin kita sa mama mo ng pabiro.

Maya maya hapon bmlik dala ng nanay nillagnat at suka na ng suka hanggang smin nung nilawayan ko nwala at mdmi pang ibang na usog ko.

Diko alam kung bakit gnon po ako sbe ng mama ko nausog daw po kse ako noong baby pako at napapasa daw pala yung ganon.

I also have BUWAYA sa kamay,

promise hindi ito tyempo lang I earned 30k monthly wfh
pag sshod nako at hhawakan ko ng malki buo ang sahod wlang kuskos balungos at tatlo kami ng dlwang anak ko sabay sabay ngkkskit to the point na kelangan ko ubusin ung pera para mtgil lng yon.

pag wala kami pera na nhhwakan ko at wala aking trbho kalmado lng buhay nmn wlang may skit pero once na ako ang nagtrbho kht mlki sahd ko walang npppuntahn puro doktor lang.

gusto ko sana mawala ung buwaya nayon :(
kse sbe skin ng isang faith healer na nkkipag patintero daw ako kay kamatayan sa laki ng bunganga ng buwaya ko sakamay :(

psensya na tatlong topic sa isang post silent reader lang tlga ako




📜Let's Takutan, Pare
▪︎2023▪︎

[6] True Filipino Horror Experiences (Tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon