Laughing Man Under the Bed
This story happened to my daughter. Member din siya ng THS, pero lurker and reader lang. Ayaw niyang i share ang mga hanash niya.
By the way, medyo last month na itong nangyare, ngayon ko lang na share at sinipag ako mag type.
Anyway, naikwento ko na rin dito yun mga ganap sa room niya like may humawak sa paa niya, yinugyog yun bed niya, etc. Lahat kami sa bahay, talagang convinced na may something malicious sa room na yun, kasi marami na kaming nakaka experience. Basta marami, kaloka. Sometimes you can see it, nanggagaya ng ichura.
Back to her story, malimit, late na natutulog itong Disney Princess [daughter ko] na ito, kasi luma love life. So one time, after saying her, i love you goodnight sa BF niya, nagmumuni muni pa at kinikilig. Bigla na lang may narinig siyang tumawa. It was a man's laugh. Kala nga daughter ko baka galing lang sa labas, kse un room niya medyo malapit sa labasan. Baka may napadaan lang na tumawa kasama kaibigan, ganun. Until naulit uli, she swears na di na daw galing sa labas, kse it echoed, nanggagaling na mismo sa loob ng room. Very near. Her heart stopped, kasi nga, what the hell was that? So tumutok talaga siya sa susunod na mangyayare. Then yun tawa ng lalaki.... umulit uli! OMG! May daughter swears, it was coming from under her bed.
She described it as a laugh na walang emotion, monotone, Ha!Ha!Ha!Ha! Alam mo yun parang tumawa ka na parang binabasa mo, tapos medyo deep yun boses. Its from a male, ganun.
Oi...di sumilip ang anak ko sa ilalim ng kama... alam ko yan ang itatanong niyo? 😂
Instead, humangos palabas at nag doorbell sa room namen, and Im telling you her story na. Ganyan naman anak ko, pag tumabi sa amin, alam na.. may nangyaring creepy, papahupa lang ng takot, tapos sleep na uli siya sa room, the next day.
📜Travel Horror Stories
▪︎2023▪︎
BINABASA MO ANG
[6] True Filipino Horror Experiences (Tagalog)
RandomAlmost all of the stories here are from the FB page Spookify, Let's Takutan Pare and other FB horror pages that I compiled. They are the ones that I enjoyed reading over the years.