Project: Renovate

3.3K 38 3
                                    

(Pasintabi po sa mga kumakain) Since bakasyon naman ngayon, kung maaari lang sana iparenovate ang facilities ng Roque Ruano Bldg. I know may mga nagsusummer, pero kahit paisa isa lang sana irenovate. Isheshare ko sainyo bakit ha.

One time taeng tae ako, so labas ako ng classroom, punta sa cr, check na pinakamagandang cubicle, kaso walang flush. Punta ako sa ibang cubicle, wala rin. Ede ang bastos ko naman kung hindi ako magfaflush diba kaya pumunta ako sa ibang cr sa ibang floor. Haay salamat makakatae na rin. Pagdating ko dun, yung dalawa sa cubicle, may jebs na akala mo mas malakas pang ipinutok ng bulkan. Ede nawala na yung appetite (appetite talaga eh) ko na tumae sa cr na yun. Pumunta nanaman ako ng ibang floor, mala evil dead na ang lakad ko kasi taeng tae na talaga ako, pagpunta ko sa cr, wala nanamang flush putragis naman flush nalang ipagkakait pa ng Diyos sa akin. At last cr na napuntahan ko, wala rin flush. Yung ibang cubicle kung hindi jebs ang laman, ihi naman na akala mo naghehead bang yung birdie nila habang nilalabas ang ihi nila ede dun nalang ako sa walang flush kasi yun lang malinis. Hindi ko na napigilan e. Kaya dun ako naglabas ng sama ng loob. Ang ginawa ko nalang, tinakpan ko ng madaming tissue yung toilet para hindi kita yung jebs. HAHAHA.

TL;DR hihintayin pa ba nila na matae ako sa pantalon ko bago nila ayusin ang Engg bldg? Engg bldg nga e dapat tayo pinakamagandang bldg kaso nga nga haha"

Echas
2017
Faculty of Engineering


Kwentong KolehiyoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon