I'm from UST, he's from Mapua. First year hs pa lang kami magkakilala na kami pero hindi kami nagpapansinan dahil hindi naman kami close at ayaw ko talaga sa kaniya noon kasi medyo flirt. Nung nagcollege, nagkita kami sa ATC, tinanong niya ko kung saan daw ako napasok sabi ko sa UST then sabi niya mabuti na lang daw nagkita kami at wala pa daw siyang masyado alam dito sa metro manila.Since medyo sanay na ko dito edi nakipagfriends ako . Simula nun, palagi na kaming magkatext, lagi din kami nagkikita at nililibre niya ako. Nakilala ko siya ng husto, kahit may kalandian ng konti e mabait naman pala. Hindi ko ineexpect na magiging kaclose ko siya. One time gabi nun at umuulan, tinext ko yung tito ko dahil magpapasundo ako, after nun nagtext si close friend na nawrong send daw ako ako naman nagsorry. Tinext ko nga yung tito ko at ang reply niya ay hindi na daw niya ko masusundo kasi may work pa. So ako nataranta na kasi wala na akong pera pamasahe e sakto namang piso na lang yung load ko. Kaya naisip ko siyang itext at magpahatid samin, tinext ko nga siya at sinundo naman niya ako. Sumakay kami sa isang kotse, kanila ata, pero may driver naman. Napansin kong hindi papuntang makati ang daan kaya nagtanong na ko, sabi niya sa kanila muna daw kami. Medyo kinabahan ako dun kahit magkaclose na kami syempre gabi na yun tapos kasama ko lalaki. Mas kinabahan ako nung bumaba siya sa tapat ng condo. Bumaba din naman ako at sumunod sa kaniya. Akala ko dun sila nakatira ng family niya kaya nawala yung kaba ko at sumunod.Pag pasok namin sa condo unit kaming dalawa na lang edi nanginig na ko sa takot. Tapos bigla siyang naghubad at hinila ako sa kama. Hinalikan niya ang leeg ko at tinanggal ang buttons ng blouse ko at hinawakan ang dibdib ko. Sumisigaw na ko ng "tama na" pero hindi siya tumigil, tinutulak ko siya pero ayaw niya kumawala. Hanggang sa hinubad na niya lahat sakin. Nung una ayaw ko nung ginagawa namin pero unti unti ko nang nagugustuhan.Medyo makati mang aminin pero pumayag na ko na gawin namin yun. The next morning nagmadali na kong umuwi dahil baka pagalitan ako ng tito ko pero pagdating ko sa bahay wala siya at yung gf niya kaya di ako nag alala. So naligo ako. Habang naliligo ako nag iisip ako, bakit ako pumayag, bakit ko nagustuhan, bakit di ko nilabanan, hindi ako ganito dati. After nun, hindi na kami nag usap, umiwas na din ako dahil sobrang awkard nun para samin dahil friends lang kami at nagawa namin yun. Pero hinanap hanap pa rin ng katawan ko ang init niya, hindi ko alam kung bakit. Kaya pinuntahan ko ulit siya sa condo unit niya at ginawa ulit namin yun. Ilang beses pa yun nangyari at pumayag naman ako.I know I'm only a teenager at naisuko ko na agad ang bataan sa kaibigan ko lang. Pero tuwing ginagawa namin yun, iba yung feeling ko. Parang mahal ko na yung katalik ko. Iba ang feeling. Nafall na ko. Ang turingan namin, friends pa rin pero hindi alam ng mga tao ang ginagawa namin. Alam kong mali, pero ginagawa ko. Too much guilt ang nararamdaman ko. Pero dun ako masaya e. Ano ba magagawa ko. Pero sobrang nasaktan ako nung malaman ko na may girlfriend pala siya. Simula pala nung first time na may nangyari samin meron na talaga siyang girlfriend at hindi niya inaamin sa akin. Sobrang sakit lang, na nafall ka na nga tapos napaglaruan pa ang puso mo at the same time, ang katawan mo.
I'm not that famous in UST kaya wala talaga makakilala sakin. At walang ibang may alam ng nangyari samin kundi kaming dalawa lang. Pwera na lang kung may friends siya na sinabihan niya nun at kilala na ko. I'm still young pero naexperience ko na to. Kaya kayo mag ingat kayo sa ganyan, masarap ang sex pero kung alam niyong bawal o hindi pwede, pigilan niyo ang kati niyo. Dahil sa huli pagsisihan niyo na naisuko niyo ito agad
jollibee
2014
College of Science
BINABASA MO ANG
Kwentong Kolehiyo
Non-FictionThese are stories compiled from our Facebook page, "The UST Files". Like our page! fb.com/USTFiles